Tương lai của Pogba thêm một lần dậy sóng tại MU

Thứ Tư, ngày 03/02/2021 - 09:11
5 /5 của 1 đánh giá

Tương lai của tiền vệ Paul Pogba tại MU luôn là chủ đề được đem ra bàn tán nhiều lần và mới đây, nó lại thêm một lần dậy sóng từ phát biểu của anh trai cầu thủ người Pháp.

Rạng sáng nay 3/2, MU đã giành chiến thắng hủy diệt 9-0 trước Southampton ngay trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 22 giải Ngoại hạng Anh. Đáng chú ý, ở trận đấu này, Paul Pogba chỉ ngồi trên băng ghế dự bị. Trong 3 sự lựa chọn thay người của HLV Ole Solskjaer, tiền vệ người Pháp cũng không được "ngó ngàng" tới.

Chiến lược gia người Na Uy đặt niềm tin vào tân binh mới cập bến sân Old Trafford là Donny Van de Beek cũng như trao cơ hội cho cầu thủ ít được ra sân là Daniel James, thay vì gọi tên Pogba. Điều này có thể bắt nguồn từ phát biểu của anh trai Pogba, Mathias Pogba trước thềm trận đấu dù Solskjaer khẳng định ông muốn xoay tua đội hình.

Solskjaer cất Pogba trên băng ghế dự bị

Cụ thể, xuất hiện trên chương trình truyền hình El Chiringuito, Mathias Pogba bất ngờ lên tiếng về tương lai của em trai tại MU, dù chủ đề này vốn đã lắng xuống trong khoảng hơn 1 tháng vừa qua.

"Pogba đang cảm thấy hạnh phúc khi có thể cải thiện được những màn trình diễn trên sân. Cậu ấy vẫn còn một năm hợp đồng với MU. Tôi không rõ cậu ấy có ở lại MU cho tới lúc đó hay không. Tôi không biết gì về vấn đề này.

Nhưng có một điều mà tôi có thể nói, đó là MU buộc phải bán Pogba ngay bây giờ nếu muốn thu về một khoản phí chuyển nhượng. Nếu không, họ sẽ mất trắng. Tôi vẫn chưa nghe bất cứ thông tin gì về việc gia hạn hợp đồng".

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Solskjaer đã phải rất vất vả để xử lý khủng hoảng truyền thông sau những tuyên bố có chủ đích của người đại Mino Raiola hồi tháng 12 vừa qua. Giờ đây, tới lượt anh trai của Pogba lên tiếng xung quanh câu chuyện tương lai của cầu thủ mang áo số 6.

Anh trai bất ngờ lên tiếng về tương lai Pogba

Rõ ràng, việc gia hạn hợp đồng là chuyện giữa Pogba và đội bóng. Trong khi tiền vệ 27 tuổi liên tục khẳng định bản thân đang tập trung hoàn toàn vào việc cống hiến cho MU, thì liên tục những người xung quanh anh có những chia sẻ về tương lai.

Điều này không chỉ ảnh hưởng đến hình ảnh của cá nhân Pogba trong mắt NHM MU mà còn khiến đội bóng áo đỏ trở thành miếng "mồi" ngon của giới truyền thông. HLV Solskjaer có lẽ sẽ có những cuộc nói chuyện riêng với tiền vệ người Pháp để giải quyết êm thấm vấn đề.

Video highlights MU - Southampton Ngoại hạng Anh vòng 22:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.