VIDEO: “Giúp" Wolves đánh bại Arsenal, trọng tài ăn mừng với cầu thủ chủ nhà

Thứ Tư, ngày 03/02/2021 - 08:27
4.1 /5 của 4 đánh giá

Wolves đã giành chiến thắng 2-1 trước Arsenal ở trận đấu tại vòng 22 ngoại hạng Anh sau khi trọng tài truất quyền thi đấu của 2 cầu thủ bên phía đội bóng thủ đô London. Đáng chú ý, sau màn so tài nói trên, vị vua áo đen đã “ăn mừng" với ngôi sao bên phía Wolves.

Ở trận đấu giữa Wolves và Arsenal tại vòng 22 ngoại hạng Anh, trọng tài chính điều khiến trận đấu là ông Craig Pawson. Ông là người đã rút ra 2 tấm thẻ đỏ trực tiếp dành cho David Luiz cùng với Bernd Leno bên phía đội khách, khiến Pháo thủ chỉ còn chơi với 9 người và phải nhận thất bại 1-2 trước Bầy Sói.

Đáng chú ý, tình huống rút thẻ đỏ với Luiz ở phút bù giờ hiệp một được xem là quyết định quá nặng tay của trọng tài này khi ông vừa truất quyền thi đấu cầu thủ người Brazil, vừa thổi 11m cho đội chủ nhà.

Rất nhiều fan hâm mộ Arsenal tỏ ra bức xúc về điều đó. Và có lẽ, họ sẽ còn bức xúc hơn nữa sau khi chứng kiến vị vua áo đen ấy có hành động “ăn mừng" cùng cầu thủ bên phía Wolves khi trận đấu kết thúc.

Trọng tài "ăn mừng" với cầu thủ Wolves sau trận thắng Arsenal

Cụ thể, sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Moutinho - người tạo ra siêu phẩm sút xa nhấn chìm Arsenal đã tới có hành động đập tay với trọng tài chính, Pawson cùng vẻ mặt vô cùng phấn khích và vui vẻ. Bản thân vị vua áo đen này cũng đáp lại với nụ cười rất tươi.

Tất nhiên, sẽ chẳng ai nghi ngờ gì về mối quan hệ giữa trọng tài Pawson với Wolves song chắc chắn, những quyết định của ông đã góp công lớn giúp Bầy Sói đánh bại Pháo thủ ở trận đấu vào rạng sáng ngày 3/2.

Cũng phải nói thêm rằng, Wolves đã có trận đấu xuất sắc khi thi đấu vô cùng chủ động. Đặc biệt, pha dứt điểm của Moutinho là siêu phẩm không thể cản phá. Trong khi ấy, với Arsenal, việc phải nhận 2 thẻ đỏ khiến họ lập kỷ lục buồn.

Ông đã truất quyền thi đấu 2 cầu thủ Arsenal ở màn so tài nói trên 

Theo đó, kể từ khi vị chiến lược gia người TBN đảm nhiệm vai trò HLV trưởng đội bóng thủ đô London, Arsenal đã có tới 9 lần phải nhận thẻ đỏ tại hạng đấu cao nhất bóng đá Anh. Đây là con số cao nhất mà một CLB trải qua. 

Thất bại 1-2 trước Wolves cũng đồng thời khiến Arsenal nguy cơ đánh mất vị trí thứ 10 vào tay của Leeds sau vòng 22.

Video highlight Wolves vs Arsenal

Bình luận bài viết