Solskjaer chơi bài “mèo khóc chuột” với Arsenal

Thứ Tư, ngày 03/02/2021 - 09:47
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Ole Gunnar Solskjaer bất ngờ cho rằng Bednarek của Southampton và David Luiz của Arsenal không xứng đáng nhận thẻ đỏ ở vòng 22 Ngoại hạng Anh rạng sáng 3/2 vừa qua.

2 trận đấu giữa MU và Southampton, Wolves và Arsenal tại vòng 22 Ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng ngày 3/2 vừa qua gây chú ý bởi những chiếc thẻ đỏ.

Đầu tiên là cặp đấu giữa Wolves và Arsenal, trung vệ David Luiz phải nhận thẻ đỏ sau ở những phút cuối cùng của hiệp một sau sau pha phạm lỗi với tiền đạo đồng hương Willian Jose trong vòng cấm. Quyết định này của trọng tài nhận phản ứng dữ dội từ CĐV Pháo thủ cũng như HLV Arteta khi họ rằng anh không xứng đáng phải nhận một thẻ đỏ sau pha phạm lỗi đó.

Luiz bị đuổi khỏi sân vì phạm lỗi với cầu thủ đối phương trong vòng cấm

Chung số phận với Luiz, Bednarek phạm lỗi với Martial trong vòng cấm nhưng ở phút 86 của trận đấu giữa MU và Southampton. Trọng tài Mike Dean cân nhắc rất lâu và phải nhờ VAR trợ giúp mới đủ tự tin rút thẻ đỏ với Bednarek. Tấm thẻ đỏ của cầu thủ bên phía Southampton cũng mang đến nhiều tranh cãi.

Sau trận đấu giữa MU và Southampton, HLV Ole Gunnar Solskjaer bất ngờ lên tiếng bảo vệ Bednarek của Southampton và David Luiz của Arsenal và cho rằng họ không xứng đáng nhận thẻ đỏ ở vòng 22 Ngoại hạng Anh vừa qua.

“Thật thú vị, tôi đã thảo luận với các trọng tài trước trận đấu. Tôi hỏi họ nghĩ gì về chiếc thẻ đỏ của David Luiz bởi vì tôi không nghĩ anh ấy đáng bị đuổi khỏi sân và Bednarek chắc chắn không nên bị đuổi ra”, Solskjaer chia sẻ.

Bednarek cũng không xứng đáng bị đuổi sau pha phạm lỗi với Martial

“Tôi nghĩ các nhà làm luật nên xem xét lại. Đúng là trong luật có quy định rằng nếu bạn phạm lỗi với ai đó, từ chối cơ hội ghi bàn và bạn không nhằm vào trái bóng, bạn sẽ bị phạt thẻ đỏ. Đúng là họ có tác động nhưng không đáng bị đuổi bởi những pha tác động như vậy”

“Tôi tin mọi cầu thủ và HLV đều đồng ý với tôi rằng David Luiz và Bednarek không đáng bị đuổi khỏi sân”

Chắc chắn rằng 2 tấm thẻ đỏ của David Luiz và Bednarek sẽ là chủ đề bàn tán của giới chuyên môn và người hâm mộ sau trận đấu này. Dù sao quyết định của trọng tài đã được đưa ra và những người chịu bất lợi sau quyết định của trọng tài đành phải chấp nhận sự thật.

Video highlights Wolves vs Arsenal - Ngoại hạng Anh vòng 22:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.