QBV Việt Nam 2019 sở hữu mức lương kém xa Công Phượng

Thứ Hai, ngày 01/06/2020 - 14:56
2.8 /5 của 66 đánh giá

Là một cầu thủ lớn và rất quan trọng cũng của CLB Hà Nội và ĐT Việt Nam, thế nhưng Đỗ Hùng Dũng chỉ đang sở hữu một mức lương khá khiêm tốn với những đồng nghiệp tại V-League.

Vượt qua những cái tên xuất sắc của bóng đá Việt Nam, Đỗ Hùng Dũng chính là chủ nhân của Quả Bóng Vàng Việt Nam 2019. Những đóng góp của tiền vệ này trong màu áo ĐTQG Việt Nam đã được thể hiện bằng những danh hiệu và thành tích tập thể rất đáng chú ý.

Không chỉ còn là trụ cột của CLB và ĐTQG, giờ đây Hùng Dũng cũng đã bước vào hạng ngôi sao của bóng đá nước nhà.

Cho dù là một cầu thủ nổi tiếng và có một sự nghiệp đang lên, thế nhưng Hùng Dũng vẫn chỉ đang sở hữu một mức đãi ngộ khá khiêm tốn so với những người đồng nghiệp còn lại tại V-League.

Hùng Dũng đang sở hữu mức lương khá khiêm tốn tại V-League

Theo những chia sẻ của chính tiền vệ này, anh chỉ có mức thu nhập rơi vào khoảng 30 triệu đồng một tháng, con số này nếu đem so sánh với những cái tên khác, đặc biệt là tiền đạo Công Phượng của CLB TP HCM thì vẫn là khá ít ỏi.

“Thu nhập của tôi ở CLB trên dưới 30 triệu/tháng, chưa kể các khoản thưởng. Tôi nghĩ như vậy là rất tốt rồi”.

“Có rất nhiều lời mời đi làm quảng cáo nhưng tôi không đi nhiều, chỉ chắt lọc những sự kiện phù hợp. Điều này là do tôi không muốn mất thời gian tập luyện để đi đóng quảng cáo”.

“Tôi không bao giờ bỏ một buổi tập để đi làm quảng cáo, tham dự sự kiện, thời gian đó tôi muốn dành cho bóng đá. Đi tập cả ngày, tối tôi chỉ về nhà chơi với con chứ không có đam mê nào khác", Hùng Dũng chia sẻ.

Điểm tên một số ngôi sao tại V-League, như Xuân Trường (đang có mức lương 40 triệu đồng/tháng), hay Công Phượng (120 triệu đồng/tháng), mức lương mà Hùng Dũng đang sở hữu chỉ ngang với Phan Văn Đức tại CLB Sông Lam Nghệ An.

Mức lương của Hùng Dũng đang ở mức khá thấp so với Công Phượng

Ngay cả một cầu thủ đã giải nghệ từ nhiều năm trước là tiền đạo Lê Công Vinh cũng từng nhận mức lương lên tới 80 triệu đồng/tháng, trong khi đó, các ngoại binh ở Việt Nam đang sở hữu mức đãi ngộ dao động từ 100 đến 150 triệu đồng một tháng.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam