Văn Hậu bước vào giờ phút quyết định ở Heerenveen

Thứ Hai, ngày 01/06/2020 - 14:35
3.4 /5 của 5 đánh giá

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu đang bước vào giờ phút quyết định cuối cùng về tương lai ở SC Heerenveen. Theo đó nhiều khả năng trong 24h tới, đội bóng Hà Lan sẽ gửi văn bản chính thức tới CLB Hà Nội – đội bóng chủ quản của hậu vệ sinh năm 1999.

Trong những ngày qua, cầu thủ Đoàn Văn Hậu vẫn tiếp tục cùng các đồng đội tại SC Heerenveen tập luyện theo hướng dẫn của HLV Johnny Jansen. Trong những buổi tập ấy, hậu vệ của Việt Nam chăm chỉ tập luyện và thường xuyên giao tiếp với đồng đội. Rõ ràng, anh đang cho thấy sự hòa nhập rất tốt với môi trường bóng đá ở châu Âu, đặc biệt ở khả năng ngoại ngữ.

Đoàn Văn Hậu đang có khoảng thời gian đáng nhớ cùng Heerenveen

Tuy vậy tương lai của Văn Hậu vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn khi hợp đồng giữa cho mượn giữa Hà Nội FC và SC Heerenveen chuẩn bị đáo hạn. Bản thân hậu vệ của Việt Nam cũng hy vọng sẽ được ở lại trong khi Hà Nội FC cũng tôn trọng ý kiến của Văn Hậu. Vấn đề khúc mắc nhất vào lúc này có lẽ đến từ mức lương đề nghị và cơ hội ra sân của hậu vệ người Thái Bình nếu ký hợp đồng mới với SC Heerenveen.

Theo cam kết trước đó, nếu có thay đổi liên quan đến thời hạn cho mượn, Heerenveen sẽ phải gửi văn bản chính thức cho CLB Hà Nội trước 1 tháng so với thời điểm ngày 30/6 để 2 bên có thể ngồi lại và đàm phán thêm về những đề nghị bổ sung.

Văn Hậu bước vào giờ phút quyết định ở Heerenveen

Hôm nay đã bước sang tháng 6 nhưng Hà Nội FC vẫn chưa nhận được câu trả lời từ Hà Lan. Nhiều khả năng trong 24h tới, đội bóng Hà Lan sẽ gửi văn bản chính thức tới CLB Hà Nội – đội bóng chủ quản của hậu vệ sinh năm 1999. Điều này nhằm kịp thời cho việc tổ chức cuộc gặp gỡ giữa đội bóng này và Hà Nội FC, đội bóng chủ quản của Văn Hậu.

Vào thời khắc quyết định này, cùng với Văn Hậu, người hâm mộ bóng đá Việt Nam và những người yêu mến hậu vệ sinh năm 1999 có lẽ đang nín thở để chờ đợi cái kết dành cho hậu vệ của CLB Hà Nội. Dĩ nhiên, đại đa số đều mong muốn Văn Hậu sẽ được viết tiếp giấc mơ trời Âu nhưng với điều kiện anh phải được đảm bảo cơ hội thi đấu tại đây.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam