SLNA hóa “nhà thương” sau loạt trận cúp quốc gia

Thứ Hai, ngày 01/06/2020 - 11:35
3 /5 của 29 đánh giá

Không chỉ bị loại khỏi cúp quốc gia sau thất bại đau đớn trước Bà Rịa Vũng Tàu, SLNA giờ đây còn phải đối mặt với âu lo về tình hình nhân sự khi CLB trở thành “bệnh viện” thu nhỏ vì các chấn thương liên tục.

Người đầu tiên phải kể tới là trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh. Sau pha va chạm với ngoại binh CLB ở buổi tập, cầu thủ này bị đau đầu gối và sau đó vắng mặt trong cuộc chạm trán Bà Rịa Vũng Tàu. Cũng bởi sự thiếu vắng ấy mà hàng thủ đội bóng xứ Nghệ mất đi sự chắc chắn thường thấy, khiến CLB nhận thất bại trước đại diện hạng dưới.

Nhưng đó chưa phải là “dấu chấm hết” cho các ca chấn thương tại SLNA. Ở màn so tài với Bà Rịa Vũng Tàu, Cao Xuân Thắng bị đối phương phạm lỗi tiểu xảo và chấn thương đầu gối. Chứng kiến khuôn mặt đau đớn của cầu thủ này khi rời sân cộng thêm những chuẩn đoán ban đầu, việc tiền vệ sinh năm 1993 phải nghỉ thi đấu dài hạn là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Ngoài bộ đôi nói trên, một tiền vệ khác của SLNA là Bùi Đình Châu cũng gặp vấn đề ở trán, khiến anh phải thi đấu với tấm băng trắng suốt màn so tàu với Bà Rịa Vũng Tàu vào ngày 30/5 vừa qua. Trước đó, Phan Văn Đức cũng từng dính chấn thương và chỉ mới tái xuất ở trận đấu gần đây của CLB.

Khi mà Xuân Mạnh còn chưa trở lại vì chấn thương

Trong khi ấy, một trụ cột quan trọng khác là Phạm Xuân Mạnh vẫn chưa thể hồi phục khi cần ít nhất gần 2 tháng nữa mới có thể tập luyện. Nhìn vào những điều đó, fan hâm mộ đội bóng xứ Nghệ rõ ràng có lý do để âu lo khi mà CLB giờ chẳng khác nào là một “bệnh viện” thu nhỏ.

Chấn thương này chưa qua, ca khác đã lại tới, khiến nhân sự của đội bóng cũng gặp muôn vàn khó khăn. Trên thực tế, sự trở lại từ Văn Đức chỉ là niềm an ủi nhỏ cho các cổ động viên, bởi mình anh rõ ràng không thể gồng gánh quá nhiều khoảng trống mà các đồng đội đang bỏ lại.

SLNA đã tiếp tục đón thêm những bệnh binh mới 

Phía trước thầy trò HLV Ngô Quang Trường sẽ là trận đấu tại V-League với SHB Đà Nẵng. Với việc đang bị tàn phá nặng nề bởi những ca chấn thương, đội hình của SLNA chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi. Đây sẽ là thách thức cho họ ở màn so tài sắp tới.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam