Quan chức Milan tiết lộ tương lai của Ibrahimovic

Thứ Sáu, ngày 14/02/2020 - 06:48
5 /5 của 1 đánh giá

Vừa chuyển tới Milan, Zlatan Ibrahimovic đã giúp đội bóng chơi khởi sắc hơn. Anh cũng nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ phía ban lãnh đạo đội bóng về tương lai của mình.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Ibrahimovic đã trở lại khoác áo Milan sau 2 năm chinh chiến tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) cho LA Galaxy. Tại đây, anh đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi được 52 bàn sau 56 lần ra sân và giúp MLS trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều

Theo hợp đồng được ký kết, chân sút người Thụy Điển sẽ gắn bó với đội chủ sân San Siro cho đến hết mùa và có thể tự động gia hạn thêm 12 tháng nữa. Hiện tại, anh đã ghi được 3 bàn thắng sau 6 trận ra sân. Quan trọng hơn hết, anh giúp các đồng đội bên cạnh thi đấu tốt hơn nhờ kinh nghiệm và đẳng cấp của mình.

Ibrahimovic mang đến nguồn cảm hứng cho hàng công của Milan

Giám đốc thể thao của Milan – Ricky Massara vừa có những lời khen và tiết lộ tương lai của chân sút 38 tuổi tại sân San Siro. Ông nói: “Cậu ấy sẽ có toàn quyền quyết định tương lai của mình. Cậu ấy có thể ở lại đây đến bất cứ khi nào miễn là cậu ấy hạnh phúc và tiếp tục muốn cống hiến cho đội bóng”.

“Zlatan thực sự là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy là một biểu tượng. Kể từ khi cậu ấy đến, đội bóng đã chơi khởi sắc hơn. Chúng tôi rất hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy”.

Milan đã leo lên một bậc trên bảng xếp hạng Serie A kể từ khi Ibrahimovic đến. Họ tại, đoàn quân của HLV Stefano Pioli đang đứng thứ 10 nhưng khoảng cách với nhóm dự cúp châu Âu chỉ là 2 điểm.

Italia là nơi chứng kiến một Ibrahimovic đáng sợ nhất

Trong quá khứ, chân sút người Thụy Điển đã có 2 mùa giải chơi cho Milan từ năm 2010-2012. Cùng đội chủ sân San Siro, anh đã giành được 1 chức vô địch Serie A và 1 lần lên ngôi tại Siêu cúp Italia.

Trở về chốn cũ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Ibrahimovic thích nghi nhanh chóng và ngay lập tức cho thấy tầm ảnh hưởng của mình. Anh ghi bàn ngay trong ngày ra mắt và trở thành cầu thủ ghi bàn trong cả 4 thập kỷ là 1990, 2000, 2010 và 2020. Ibrahimovic đã từng được gọi là “Quý ngài Scudetto” bởi đã lên ngôi cùng với cả 3 thế lực hùng mạnh nhất của Italia là Juventus, Inter và Milan. 

Trường Giang

Bình luận bài viết