Quang Hải bắt trend “bỏ ra bạn ơi” cùng hình xăm mới với ý nghĩa sâu xa

Chủ Nhật, ngày 26/04/2020 - 22:09
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã đăng tải đoạn video bắt trend “bỏ ra bạn ơi” đang hot trên mạng xã hội trong những tháng qua. Đồng thời cầu thủ của Hà Nội FC cũng tranh thủ khoe hình xăm mới được hoàn thành của mình.

Nguyễn Quang Hải ngày càng chứng minh bản thân cũng là “vựa muối” trên mạng xã hội khi liên tục bắt trend và nhận được hàng chục đến hàng trăm ngàn lượt tương tác. Trước đó Quang Hải khiến dân tình phải bật cười khi bắt trend “Hải, quay xe!” làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội.

Mới đây, tiền vệ Nguyễn Quang Hải tiếp tục đăng tải đoạn video bắt trend “bỏ ra bạn ơi” đang hot trong những tháng qua. Đồng thời cầu thủ của Hà Nội FC cũng tranh thủ khoe hình xăm mới được hoàn thành của mình.

Quang Hải bắt trend “bỏ ra bạn ơi”

Bỏ ra bạn ơi là 1 trào lưu video Tik Tok, trong đó những người tham gia sẽ thực hiện 1 đoạn video ghi lại cảnh mình bị người khác túm áo. Khi đó, nhân vật chính sẽ phản ứng ngày càng gay gắt cùng câu nói “Bỏ ra bạn ơi!”, “Bỏ ra” và giật tay người kia ra, để lộ hình xăm trên người.

Tương tự, Quang Hải thể hiện độ mặn của mình khi để lộ hình xăm với trên bắp tay phải. Hình xăm mố của Quang Hải gồm con số 19 được đặt trên chiếc vòng nguyệt quế, tượng trưng cho chiến thắng.

Ngoài ra bên dưới hình xăm là hình ảnh đôi chân cùng quả bóng, lồng ghép với quốc kỳ Việt Nam và dòng chữ "Work Hard In Silence and Let Success Be Your Noise (tạm dịch: Làm việc chăm chỉ trong im lặng, để thành công của bạn lên tiếng).

Hình xăm mới của Quang Hải

Có thể thấy ý nghĩa mà Quang Hải muốn truyền tải qua hình xăm mới này. Anh muốn khẳng định bóng đá là niềm đam mê lớn nhất của cuộc đời mình, anh muốn chiến đấu hết mình cho màu cờ sắc áo và quan trọng là tập luyện chăm chỉ để thực hiện được những mục tiêu lớn lao.

Đây không phải hình xăm đầu tiên của Quang Hải. Trước đó, anh chàng đã để lộ hình xăm cách điệu chữ cái đầu "Q" và "H" đại diện cho tên của mình. Ngoài ra, ngực trái của Quang Hải còn có hình xăm vương miện nhà vua, thể hiện khao khát trở thành số 1, người giỏi nhất.

Những thông điệp được Quang Hải thể hiện qua những hình xăm

Ngoài ra cổ tay Quang Hải cũng xăm một dòng chữ nhỏ có nội dung: "Family is my strength - tạm dịch: Gia đình là sức mạnh của tôi".

Trên thế giới nhiều cầu thủ bóng đá nổi tiếng muốn truyền tải thông điệp cuộc đời mình qua những hình xăm nhưng cũng có thể đó là những cột mốc đáng nhớ.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.