Quang Hải, Đình Trọng rạng rỡ mang cúp vô địch về Hà Nội

Thứ Sáu, ngày 01/11/2019 - 14:34
5 /5 của 1 đánh giá

Quang Hải, Đình Trọng và các cầu thủ Hà Nội FC đã có mặt tại sân bay Nội Bài vào trưa ngày 1/11. Trong ngày trở về, đội bóng thủ đô mang kèm theo chức cúp vô địch cúp Quốc gia đầu tiên trong lịch sử.

Ở trận chung kết cúp Quốc gia, dù để đối thủ Quảng Nam có được bàn thắng ngay trong hiệp 1, tuy nhiên những nỗ lực trong hiệp 2 đã giúp Hà Nội có cuộc lội ngược dòng đáng nhớ, giành chiến thắng 2-1 chung cuộc để lần đầu nâng cao cúp vô địch Quốc gia trong lịch sử CLB.

Trước đó đội bóng thủ đô cũng đã giành chức vô địch V-League 2019 sớm trước 2 vòng vô cùng thuyết phục.

Sau khi đánh bại Quảng Nam vào tối ngày 30/10, vào trưa ngày 1/11, các cầu thủ CLB Hà Nội có mặt tại sân bay Nội Bài. Trong ngày trở về, đội bóng thủ đô mang kèm theo chức cúp vô địch cúp Quốc gia đầu tiên trong lịch sử.

CLB Hà Nội mang cúp trở về sau khi đánh bại Quảng Nam

Quang Hải nhận được sự săn đón của nhiều người hâm mộ tại sân bay. Tiền vệ sinh năm 1997 đang là niềm hy vọng số một của tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 cũng như đội U22 ở SEA Games 30

Ở trận đấu gặp Quảng Nam vừa qua dù không tỏa sáng nhưng những đóng góp của anh với lối chơi của Hà Nội không hề nhỏ. Sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt, anh luôn khiến cầu thủ đội nhà phải để mắt tới, từ đó cũng tạo cơ hội cho Văn Quyết và Kebe ghi bàn.

Quang Hải rạng rỡ

Đội trưởng Văn Quyết cũng rạng rỡ trong ngày trở về nhà. Anh là người đóng góp pha lập công và đường kiến tạo giúp CLB Hà Nội lội ngược dòng trước Quảng Nam. Ở bàn gỡ hòa 1-1, tiền đạo này có pha xử lý bình tĩnh trước khi dứt điểm hiểm hóc vào góc xa. Cuối trận, Văn Quyết tung cú trivela kiến tạo cho Papa Ibou Kebe ghi bàn quyết định.

Niềm vui của Văn Quyết

Đình Trọng hiện đang ở diện “chăm sóc” đặc biệt của U22 Việt Nam cũng trở về cùng Hà Nội FC. Không thể đồng hành cùng toàn đội trong phần lớn mùa giải, song Trần Đình Trọng cũng có mặt ở khoảnh khắc CLB Hà Nội ăn mừng chức vô địch.

Đình Trọng ký tặng fan

Tối nay 1/11, CLB Hà Nội sẽ tổ chức chương trình “Tự hào Hà Nội – Vinh quang Việt Nam” trên sân Hàng Đẫy để ăn mừng thành tích giành cú đúp danh hiệu quốc nội mùa này.

Phong Trần

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam