Quang Hải hóa Ngộ Không, Tiến Dũng hóa Bát Giới đón trung thu cùng các em nhỏ

Thứ Năm, ngày 12/09/2019 - 21:04
5 /5 của 1 đánh giá

Ngày 12/9, CLB Hà Nội đã tiếp tục có chuyến ghé thăm trường THCS Việt Nam – Angiêri (Hà Nội) trong chuỗi chương trình “Strong Vietnam” do tập đoàn T&T tổ chức.

Trong khuôn khổ chương trình “Strong Vietnam” do tập đoàn T&T tổ chức, các cầu thủ Hà Nội tiếp tục có buổi giao lưu và truyền cảm hứng với các em nhỏ trường THCS Việt Nam – Angiêri (Hà Nội).

Chương trình mang thông điệp truyền cảm hứng yêu thích và tập luyện thể thao tới các em nhỏ. Đặc biệt hơn nữa khuyến khích thế hệ măng non của đất nước sống hết mình vì đam mê, không sợ khó khăn gian khổ.

Trước khi ghé thăm trường THCS Việt Nam – Angiêri (Hà Nội), đội bóng thủ đô cũng có chuyến ghé thăm trường THCS Phù Đổng, Gia Lâm, Hà Nội.

Quang Hải trong mặt nạ Tôn Ngộ Không ngộ nghĩnh

May mắn cho trường THCS Việt Nam – Angiêri (Hà Nội) ở chuyến ghé thăm lần này lại sát dịp Tết trung thu. Vì vậy các cầu thủ Hà Nội FC xuất hiện với những chiếc mặt nạ màu sắc xinh xắn cùng đèn ông sao.

Trong chương trình có phần đoán cầu thủ sau chiếc mặt nạ. Một em học sinh đã đoán đúng người đeo mặt nạ Tôn Ngộ Không là tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Phần quà xứng đáng cho em học sinh

Trong khi đó Bùi Tiến Dũng cũng được một em học sinh đoán trúng đằng sau chiếc mặt nạ heo của Chư Bát Giới.

Cuối chương trình, các cầu thủ tặng những suất học bổng cho 40 học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tại trường Việt Nam – Angiêri.

Chuỗi hành trình của “Strong Vietnam” 2019 sẽ được tổ chức tại 6 trường THCS trên địa bàn thành phố Hà Nội bao gồm: THCS Phù Đổng, THCS Liên cấp Olympia, THCS Việt Nam – Angiêri, THCS Nguyễn Trường Tộ, THCS Nam Trung Yên, THCS Marie Curie.

Xem thêm một số hình ảnh trong buổi giao lưu tại trường THCS Việt Nam – Angiêri:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam