Chùm ảnh: Quang Hải lập cú đúp, chấm dứt cơn khát suốt 11 tháng

Thứ Bảy, ngày 12/09/2020 - 10:22
3 /5 của 8 đánh giá

Ở trận đấu tại Cúp Quốc Gia giữa CLB Hà Nội và Cần Thơ, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có được một cú đúp cho riêng mình qua đó chấm dứt cơn khát bàn thắng suốt 11 tháng qua.

Sân Hàng Đẫy hôm qua không có khán giả trên sân, nhưng vẫn rất sôi động với sức tấn công của các chân sút bên phía Hà Nội FC khi đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm ghi tới 7 bàn thắng vào lưới đối thủ trong khi đó Cần Thơ lại không thể có được nổi một bàn danh dự.

Văn Quyết và đặc biệt là Quang Hải đã có một trận đấu cực hay khi tạo ra được một cơn mưa bàn thắng ngay từ trong hiệp 1, tiền vệ ngôi sao của Hà Nội FC và ĐT Việt Nam thậm chí đã có được một cú đúp cho riêng mình qua đó chấm dứt chuỗi 11 tháng liên tiếp không ghi bàn ở các cấp độ CLB và đội tuyển.

Cụ thể, 2 bàn thắng vào lưới cần thơ đã giúp cho Quang Hải chấm dứt 337 ngày liên tiếp không ghi bàn, lần gần nhất mà Hải “con” nổ súng đã là từ cuộc đối đầu với ĐT Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á (10/10/2019).

Quang Hải lập cú đúp trong trận đấu với Cần Thơ

2 pha lập công của Quang Hải trong trận đấu vừa rồi đến từ 2 tình huống đệm bóng cận thành đơn giản, dù vậy đây là 2 tình huống ghi bàn rất quan trọng của tiền vệ này để anh lấy lại sự tự tin và cảm giác bóng trước khi bước vào giai đoạn căng thẳng trong thời gian tới đây.

Sau trận đấu, Quang Hải đã nhận được những lời khen đến từ HLV của cả hai đội, trong khi HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng Quang Hải vẫn chưa đạt đỉnh cao phong độ, thì HLV trưởng của CLB XSKT Cần Thơ – Nguyễn Liêm Thanh cũng công nhận rằng tiền vệ sinh năm 1997 là cầu thủ tuyệt vời nhưng cần phải có sự kiểm soát về vóc dáng tốt hơn.

Quang Hải vẫn khá thanh thoát trong những tình huống tấn công dù đã lên cân

Quang Hải đã có phần lên cân sau quãng thời gian vừa qua tuy nhiên anh vẫn giữ được sự thanh thoát, điểm khiến Quang Hải khô hạn bàn thắng đó là sự tự tin của anh đang suy giảm cũng như các chấn thương.

Thêm một vài hình ảnh về Hà Nội FC và Quang Hải:

Quang Hải thực hiện không thành công cú sút phạt trong hiệp 1

Tiền vệ của Hà Nội FC thi đấu rất xông xáo trên hàng công

Đội trưởng Văn Quyết ăn mừng cùng Quang Hải

Văn Quyết cũng đã có một trận đấu bùng nổ

Quang Hải trong một pha bứt tốc với đối thủ

HLV Park Hang Seo cũng có mặt để theo dõi các học trò thi đấu

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam