Văn Quyết ghi điểm với HLV Park Hang Seo bằng hành động đẹp

Thứ Bảy, ngày 12/09/2020 - 08:49
2.9 /5 của 38 đánh giá

Đội trưởng Hà Nội FC, Nguyễn Văn Quyết ghi điểm với HLV Park Hang Seo bằng hành động đẹp trong trận đấu với XSKT Cần Thơ ở vòng tứ kết Cúp Quốc gia diễn ra vào tối qua 11/9.

Tối qua 11/9, trận đấu tứ kết Cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội FC và XSKT đã diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy. Dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất song Hà Nội FC vẫn dễ dàng giành thắng lợi hủy diệt 7-0 trước đại diện đến từ giải hạng Nhất. Văn Quyết, Quang Hải có một cú đúp, các bàn thắng còn lại do công của Thành Chung, Hùng Dũng và Minh Dĩ.

Sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình, không khó hiểu khi trên khán đài sân Hàng Đẫy tối qua có sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo. Chiến lược gia người Hàn Quốc cùng 2 cộng sự quen thuộc đến dự khán và tỏ ra hài lòng với chất lượng của trận đấu.

HLV Park cùng cộng sự dự khán trận đấu

Có HLV Park theo dõi, dường như các cầu thủ đều thi đấu với tinh thần quyết tâm cao độ. Quang Hải giải được cơn khát bàn thắng kéo dài suốt gần 1 năm qua bằng cú đúp vào lưới Cần Thơ. Thành Chung tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn khi được xếp đá ở vị trí trung phong cắm. Văn Quyết ngoài 2 bàn thắng ghi được cũng để lại dấu ấn bằng hành động đẹp với cầu thủ đối phương.

Văn Quyết thực hiện quả 11m

Cụ thể, phút 13, Quang Hải bị phạm lỗi trong vòng cấm và Hà Nội FC được hưởng phạt đền. Văn Quyết là cầu thủ chịu trách nhiệm thực hiện và dĩ nhiên, anh đã không bỏ lỡ cơ hội để gia tăng cách biệt lên thành 2 bàn cho đội chủ nhà.

Dù vậy, sau khi thực hiện thành công, Văn Quyết đã không ăn mừng bàn thắng. Anh chạy về phía khung thành để đỡ thủ môn Văn Hưng bên phía Cần Thơ dậy. Không chỉ để lại hình ảnh đẹp về tinh thần fair-play, đội trưởng Hà Nội FC còn cho thấy tố chất của một thủ lĩnh lẫn một người đàn anh có nhiều kinh nghiệm trong nghề.

Nhưng không ăn mừng

mà chạy lại đỡ thủ môn Cần Thơ

Văn Quyết có thể không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Park vì không phù hợp với lối chơi của đội tuyển Việt Nam song chắc chắn, nhà cầm quân 62 tuổi luôn dành sự nể trọng cực lớn dành cho cầu thủ 29 tuổi.

Ở bán kết, Hà Nội FC sẽ chạm trán TP.HCM. Trận đấu này sẽ diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy vào ngày 16/9 tới.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam