Sau Văn Lâm, Cerezo Osaka muốn chiêu mộ cả Công Phượng?

Thứ Năm, ngày 04/02/2021 - 10:41
3 /5 của 415 đánh giá

Cerezo Osaka vừa sở hữu thủ thành của ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm. Mới nhất, nguồn tin từ truyền thông cho biết, đội bóng Nhật Bản đang muốn chiêu mộ thêm cả tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Vào sáng ngày 30/1, Cerezo Osaka đã chính thức công bố bản hợp đồng mang tên Đặng Văn Lâm. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên của bóng đá Việt Nam thi đấu tại J.League 1- giải đấu cao nhất xứ sở mặt trời mọc.

Đây được xem là vinh dự lớn đối với thủ thành của ĐT Việt Nam bởi đó là cơ hội tốt giúp anh học hỏi cũng như phát triển bản thân khi tới với môi trường bóng đá hàng đầu tại châu Á. 

Với Cerezo Osaka, họ chắc chắn sẽ chờ đợi nhiều ở Văn Lâm. Hiện tại, thủ thành số một đội bóng này là Kim Jin-Hyeon song người gác đền tới từ Hàn Quốc cũng đã 34 tuổi. Bởi vậy, việc mang về Văn Lâm chính là phương án lâu dài mà ban lãnh đạo đội bóng Nhật Bản hướng tới trong việc đưa thủ thành Việt Nam thay thế Kim Jin-Hyeon đứng trong khung gỗ CLB.

Cerezo Osaka đã chính thức chiêu mộ thành công Đặng Văn Lâm 

Mới nhất, nguồn tin từ báo giới giới Thái Lan tiết lộ, ngoài Văn Lâm, Cerezo Osaka còn muốn mang thêm một cầu thủ nữa của bóng đá Việt Nam tới xứ sở mặt trời mọc. Cái tên ấy chính là Nguyễn công Phượng.

Cụ thể, tờ MGR Online vừa đăng tải bài viết với nội dung: “Sau Đặng Văn Lâm, thêm một tuyển thủ Việt Nam có thể gia nhập Cerezo Osaka ở Nhật Bản. Gần đây, một nguồn tin nói rằng Nguyễn Công Phượng – người có biệt danh "Messi của Việt Nam" có cơ hội trở lại thi đấu ở đất nước Mặt trời mọc.

Và giờ họ muốn sở hữu thêm cả Công Phượng 

Tiền đạo của Tuyển Việt Nam đang nhận được sự hỗ trợ của JEB Entertainment (đơn vị từng môi giới cho Công Phượng sang Mito Hollyhock ở Nhật và CLB Sint-Truidense của Bỉ). Đây cũng là đơn vị hỗ trợ để Teerathorn Bunmathan chuyển tới Yokohama F. Marinos. Vì thế, rất có thể họ sẽ đưa anh tới với Cerezo Osaka”.

Hiện tại, Công Phượng vẫn đang thuộc biên chế HAGL và là nhân tố quan trọng trong sơ đồ của Kiatisak. Dù vậy, nếu có cơ hội được xuất ngoại, nhiều khả năng bầu Đức với ban lãnh đạo đội bóng phố Núi sẽ tạo điều kiện cho Công Phượng ra đi để giúp cầu thủ này ngày càng phát triển.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam