Quế Ngọc Hải sắp xuất ngoại, làm đồng đội của Văn Lâm?

Thứ Sáu, ngày 22/11/2019 - 20:28
5 /5 của 1 đánh giá

Trang báo SMM Sport của Thái Lan mới đây đã đưa ra một thông tin khá đáng chú ý về CLB Muangthong United khi đội bóng này đang có những sự quan tâm đến trung vệ đội trưởng của ĐT Việt Nam.

Quế Ngọc Hải và ĐT Việt Nam đã có những màn trình diễn án tượng tại vòng loại World Cup 2022, minh chứng là thầy trò HLV Park Hang Seo đang có được ngôi vị đầu bảng và có cơ hội rất lớn giành vé trực tiếp vào vòng loại tiếp theo sau 2 trận đấu khả quan trước ĐT Thái Lan và ĐT UAE.

Hàng thủ của ĐT Việt Nam đã được vinh danh rất nhiều với những màn thể hiện tuyệt vời, cho đến thời điểm hiện tại, ĐT Việt Nam sau 5 trận đã đấu mới chỉ để thủng lưới đúng 1 lần duy nhất ở chiến thắng 3-1 trước ĐT Indonesia.

Ngọc Hải với tư cách là đội trưởng, cũng chính là người đã dẫn dắt hàng thủ của ĐT Việt Nam thi đấu bình tĩnh và chắc chắn trước những đại diện mạnh của bóng đá khu vực như Malaysia, Thái Lan hay UAE. Không chỉ làm tốt khâu phòng ngự, Ngọc Hải còn hỗ trợ tấn công cực tốt với 1 bàn thắng ở trận đấu với ĐT Indonesia và 1 đường kiến tạo ở trận đấu với ĐT Malaysia.

Ngọc Hải đã chơi rất hay trong các trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại WC

Tài năng của Ngọc Hải là không phải bàn cãi và mới đây, theo những thông tin từ tờ SMM SPort của Thái Lan, câu lạc bộ Muangthong United đang thể hiện sự quan tâm đến trung vệ của Viettel và một thương vụ bom tấn nhiều khả năng sẽ nổ trong thời gian tới.

“SCG Muangthong United đang muốn chiêu mộ Quế Ngọc Hải, đội trưởng của ĐT Việt Nam, người đã chơi rất hay trong 2 trận đấu với ĐT Thái Lan và hy vọng thương vụ này cũng sẽ suôn sẻ giống như trường hợp của Văn Lâm trước đây”

“Ngọc Hải năm nay 26 tuổi, sở hữu chiều cao tốt 1m83 và hiện tại đang chơi bóng cho câu lạc bộ Viettel tại V-League”, tờ báo SMM Sport viết.

Ngọc Hải nhận được sự chú ý từ Muangthong United

Muangthong United cũng là đội bóng đang có sự góp mặt của thủ thành Đặng Văn Lâm, người là trụ cột của ĐT Việt Nam và cũng là cái tên chơi trọn vẹn cả 30 trận đấu của câu lạc bộ này mùa trước.

Nếu như có thể chiêu mộ thành công Ngọc Hải, Muangthong United sẽ có trong tay 2 cái tên chủ chốt ở hàng thủ của ĐT Việt Nam và sẵn sàng cạnh tranh cho 1 vị trí cao hơn tại Thai League mùa tới.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết