Quên đi thất bại, bộ ba sao Man United “đánh quả lẻ” với nhau

Thứ Ba, ngày 12/03/2019 - 16:01
5 /5 của 1 đánh giá

Bỏ lại sau lưng thất bại trước Arsenal tại vòng 30 ngoại hạng Anh cuối tuần qua, bộ ba ngôi sao người TBN tại Manchester United là David De Gea, Ander Herrera và Juan Mata đã có buổi “hẹn hò” bí mật để xả strees cũng như giảm đi áp lực.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, những ngôi sao của Quỷ đỏ đã có buổi hẹn hò đi ăn trưa tại nhà hàng Cibo ở Hale, Manchester. Đây là địa điểm nổi tiếng với các món ăn Italia như: Pizza hay mì spaghetti. Ngoài bộ ba TBN nói trên, bữa ăn này còn có sự xuất hiện của Emilio Alvarez – HLV thủ môn tại Man United.

Tất cả những người tham gia cuộc vui nói trên đều tỏ ra khá thoải mái và vui vẻ. Có vẻ như những ngôi sao này đã quên đi thất bại trong trận đại chiến Arsenal vào cuối tuần qua, đặc biệt là thủ thành De Gea, người bị thủng lưới khá đáng tiếc ở cả 2 tình huống.

Man United
Sao Man United hẹn hò sau thất bại trước Arsenal

Với Herrera và Mata, bộ đôi này vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương và chưa thể trở lại sau khi gặp vấn đề tại trận derby nước Anh cùng Liverpool. Chắc chắn, những phút giây đi ăn trưa với nhau sẽ giúp cho tất cả các cầu thủ nói trên cảm thấy thoải mái cũng như giảm bớt áp lực đang đè nặng sau trận thua cuối tuần qua.

Man United hiện đang xếp thứ 5 ở ngoại hạng Anh song họ vẫn còn nguyên cơ hội chen chân vào top 3 khi mùa giải còn 9 vòng đấu nữa. Ngoài ra, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer cũng đã giành vé lọt tới tứ kết Champions League, nơi mà những cầu thủ như De Gea, Herrera hay Mata đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đó.

Man United
Đây là cách để họ xả stress sau thất bại vừa qua

Trước mắt Quỷ đỏ là cuộc chạm trán Wolverhampton tại tứ kết FA Cup vào cuối tuần này.

>> Xem thêm chuyện ngôi sao cập nhật

Dương Anh

 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.