Ronaldo bật mí bí quyết giúp chơi bóng đỉnh cao dù đã ở tuổi 34

Thứ Hai, ngày 11/03/2019 - 20:00
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm đại chiến với Atletico tại vòng 1/8 Champions League, Ronaldo đã tiết lộ bí quyết giúp anh “trẻ mãi” dù đã ở tuổi 34. Theo anh, đam mê và các chế độ sinh hoạt giúp anh có thể trạng sung mãn nhất ở mỗi trận đấu.

Tham khảo thêm:

Ronaldo khẳng định thành công mà anh ấy có được trong suốt sự nghiệp là nhờ vào sự cống hiến và làm việc chăm chỉ. Anh cho rằng không có bí mật đằng sau những thành công và duy trì thể trang tốt nhất trong nhiều năm.

Ronaldo bật mí bí quyết giúp chơi bóng đỉnh cao dù đã ở tuổi 34

CR7 nổi tiếng là cầu thủ sở hữu thể hình đẹp bậc nhất bóng đá thế giới. So với các cầu thủ khác trong sự nghiệp Ronaldo rất ít khi dính phải chấn thương, đặc biệt những chấn thương liên quan đến cơ. Tất cả đều phải thừa nhận rằng nền tảng thể lực, thể chất vượt trội chính là lý do khiến anh có thể chơi bóng đỉnh cao dù đã ở tuổi 34.

Trong khi nhiều cầu thủ khác bằng tuổi anh đã giải nghệ nhưng Cristiano Ronaldo vẫn thi đấu đỉnh cao và vẫn đang là cây săn bàn chủ lực cho Juventus. Khi được hỏi về cách duy trì phong độ đỉnh cao, Ronaldo không ngần ngại chia sẻ:

“Tôi chẳng có bí mật gì cả, chỉ đơn giản là bạn cần làm việc chăm chỉ và đam mê với trái bóng. Tôi yêu bóng đá hơn bất cứ thứ gì khác”

“Tôi hạnh phúc khi được thi đâu tại Bồ Đào Nha, Anh, Tây Ban Nha và bây giờ là Italia. Mục tiêu của tôi ở mỗi trận ra sân là ghi bàn và giúp toàn đội giành chiến thắng”

Chế độ sinh hoạt của Ronaldo cũng rất khắt khe

Trước đó, Ronaldo cũng từng tiết lộ về chế độ sinh hoạt giúp bản thân có thể lực sung mãn cùng cơ bắp săn chắc. Anh rất hạn chế ăn các đồ ăn nhanh và có vị ngọt. Sau mỗi trận đấu CR7 cũng dành một khoảng thời gian để ngâm mình dưới dòng nước ấm để các nhóm cơ được thư giãn. Đây cũng chính là lý giúp Ronaldo rất ít gặp các vấn đề về cơ dù luôn làm việc với lịch thi đấu dày đặc.

>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.