Ramos và Marcelo hục hặc nhau trong buổi tập của Real

Thứ Hai, ngày 11/03/2019 - 14:40
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid vừa có trận thắng đậm trước đối thủ là Real Valladolid để lấy lại cảm giác chiến thắng, thế nhưng ít ai biết rằng trước khi trận đấu này diễn ra, đội trưởng và đội phó của Real đã có xích mích trên sân tập.

Tham khảo thêm:

Có vẻ như những thất bại của Real Madrid tại La Liga và Champions League đã tạo ra những dư âm không hề tốt đẹp tại đội bóng hoàng gia trong một thời gian khá dài. Trận thắng đậm Real Valladolid vừa qua tưởng chừng như là dấu hiệu cho thấy nội bộ Real Madrid đã ổn, nhưng ít ai biết rằng ngay trước đó, những xích mích vẫn chưa lắng xuống.

Trong buổi tập gần nhất của Real Madrid ngay trước trận gặp Real Valladolid, đội trưởng Sergio Ramos và đội phó Marcelo đã có những xích mích nhưng may mắn là điều này không đi ngoài tầm kiểm soát của cả đội.

Ramos và Marcelo xảy ra xích mích trong buổi tập của Real

Các cầu thủ trong buổi tập của Real đã chia ra làm hai đội để tổ chức một trận đấu tập cùng nhau, Sergio Ramos và Marcelo ở hai bên chiến tuyến và kết quả của trận đấu là chiến thắng giành cho đội của hậu vệ người Brazil.

Marcelo sau đó dường như đã ăn mừng quá lố và điều này đã làm cho Ramos rất bực tức và định “ăn thua” đủ với người đồng đội, rất may các thành viên còn lại đã kịp ngăn chặn trước khi tình hình trở nên xấu đi.

Mọi thứ sau đó đã trở lại bình thường với 2 công thần của Real

Vụ xích mích giữa hai công thần của Real đang càng làm tăng tính xác thực với thông tin rằng Marcelo đang tính chuyển sang Juventus để tái hợp người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo. Nếu thương vụ này thực sự xảy ra thì Los Blancos sẽ lại mất đi một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong quãng thời gian thăng hoa của câu lạc bộ.

>>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.