“Raiola không hề bảo vệ Pogba, ông ta đang đợi ngày đếm tiền”

Thứ Ba, ngày 18/02/2020 - 08:35
5 /5 của 1 đánh giá

Đó là nhận định của cựu cầu thủ Gary Neville về siêu cò Mino Raiola sau những phát biểu về Pogba trong thời gian gần đây.

Ngay sau khi HLV Ole Gunnar Solskjaer có những chia sẻ công khai cho rằng Pogba không phải là của riêng trong tay siêu cò Mino Raiola, người đại diện của siêu sao người Pháp cũng đã ngay lập tức lên tiếng phản pháo chiến lược gia người Na Uy trên trang Instagram cá nhân.

Đây không phải là lần đầu tiên mà Raiola có những chia sẻ về tương lai của thân chủ Paul Pogba, khi trước đó từng khẳng định tiền vệ 26 tuổi này hoàn toàn có thể trở lại Juventus.

Trước những diễn biến căng thẳng này, huyền thoại của MU – Gary Neville cho rằng MU không còn nên hợp tác với người đại diện của Pogba khi cho rằng Mino Raiola đang ép đội bóng chủ sân Old Trafford bán đi Pogba vào mùa hè để trục lợi.

Gary Neviile rất bất bình với cách làm việc của Mino Raiola

“Chuyện này sẽ kết thúc với việc Paul Pogba rời Manchester United, Mino Raiola đã gây rối trong nhiều năm trở lại đây và những gì cần thiết sẽ phải được thực hiện”.

“Ông ta chưa bao giờ đứng về phía câu lạc bộ mà ngược lại những gì ông ta chia sẻ đều lên tiếng công kích đội bóng và với những kẻ làm việc kiểu này bạn cần hành động một cách cứng rắn. Raiola chưa bao giờ bảo vệ Pogba cả, hắn chỉ muốn anh ta đi khỏi câu lạc bộ và chờ ngày đếm tiền hoa hồng mà thôi”, cựu danh thủ MU – Gary Neville cho biết.

Cựu hậu vệ của MU cho rằng Raiola chỉ đang đợi bán Pogba để thu tiền hoa hồng

Không chỉ riêng Gary Neville, mà một cựu cầu thủ khác của MU là Roy Keane, cũng ủng hộ đội bóng cũ bán đi Pogba, người hiện tại đang để cho những vấn đề ngoài sân cỏ ảnh hưởng quá nhiều đến những màn trình diễn trên sân cỏ.

Ở thời điểm hiện tại, Pogba vẫn chưa trở lại sau khi hoàn thành ca phẫu thuật chấn thương, tiền vệ người Pháp được cho là vẫn đang tích cực tập luyện để hồi phục thể lực trước khi quay trở lại trong đội hình chính.

Dự kiến, trận đấu mà Pogba có thể ra sân trong đội 1 của MU chính là trận derby thành Manchester với kình địch Manchester City.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.