Ramos lập siêu phẩm Panenka, Real chấm dứt chuỗi 5 trận không biết mùi thắng

Chủ Nhật, ngày 04/11/2018 - 01:42
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid đã có chiến thắng vất vả trước Valladolid ngay trên sân Bernabeu. Cầu thủ trẻ Vinicius Junior và đội trưởng Ramos là 2 cái tên giúp Real thoát khỏi chuỗi 5 trận không biết đến mùi chiến thắng tại La Liga, đánh dấu chiến thắng thứ 2 dưới thời HLV tạm quyền Solari.

Xem thêm:

REAL MADRID 2-0 VALLADOLID

Ghi bàn:

Real Madrid: Vinicius Junior (83′),  Sergio Ramos (88′ PEN)

Sự xuất hiện của HLV Santiago Solari đã mang tới nhiều điều tích cực cho Real Madrid. Trong trận đấu ra mắt tại cúp Nhà vua dù không có trong tay đội hình mạnh nhất nhưng Real vẫn giành chiến thắng thuyết phục trước Melilla.

5 vòng đấu vừa qua tại La Liga, ngoại trừ trận hòa 0-0 với Atletico Madrid, Real đã thất bại trong cả 4 trận còn lại. Vì vậy, Real bước vào trận đấu với tinh thần quyết tâm để có một chiến thắng, trở lại quỹ đạo tại La Liga.

Về phía đội khách Valladolid, đội bóng mới lên hạng mùa giải năm nay đã thua Real 7 lần liên tiếp kể từ năm 2003 đến nay. Tuy nhiên, Valladolid có lý do để nhập cuộc tự tin hơn trước Real Madrid nhờ vị trí thứ 6 trên BXH La Liga với 16 điểm, hơn Real 3 bậc với 14 điểm. Tuy nhiên, một chiến thắng giành cho Kền kền trắng là điều khiến nhiều người nghĩ đến nhất là khi Real Madrid đã dần lấy lại được sự tự tin sau trận thắng Melilla.

Real Madrid đã chơi bế tắc phần lớn thời gian của trận đấu

Đúng như dự đoán, ngay ở những phút đầu tiền, Real đã nhanh chóng kiểm soát thế trận. Real tập trung tấn công ở 2 cánh tuy nhiên những đường tạt bóng của Kền kền trắng không tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm.

Valladolid với những cầu thủ cao to tạo thành những bức tường thép ngăn chặn nhiều đợt tấn công của Real ngay từ khu vực giữa sân. Thậm chí họ còn có một số cơ hội đáng chú ý ở cuối hiệp 1.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, Real Madrid vẫn không cho thấy có sự thay đổi trong lối chơi. May mắn đã lên tiếng cho đội chủ nhà ở phút 83, thần đồng Vinicius Junior thực hiện cú sút chạm người hậu vệ Kiko đổi hướng làm bó tay thủ môn của Valladolid.

Ramos lập siêu phẩm Panenka, Real chấm dứt chuỗi 5 trận không biết mùi thắng

Có được bàn thắng, tinh thần Real Madrid trở nên cao độ. Chỉ 5 phút sau, đội trưởng Ramos đã ấn định tỉ số 2-0 cho Real bằng cú đá phạt paneka kỹ thuật.

Thắng trận này, Real chính thức ngắt mạch 5 trận không biết mùi chiến thắng tại La Liga và tạm thời vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

REAL MADRID: Thibaut Courtois; Sergio Reguilon, Nacho Fernandez, Sergio Ramos, Alvaro Odriozola; Luka Modric, Casemiro (Isco 56’), Toni Kroos; Marco Asensio(Vinícius Junior 73’), Karim Benzema, Gareth Bale (Lucas Vazquez 71’)

VALLADOLID: Jordi Masip; Javi Moyano (D.Cop 85’), Kiko Olivas, Fernando Calero, Nacho Martinez; Antonito, Michel, Ruben Alcaraz, Toni Villa ( Verde  69′); Leo Suarez (Plano  85’); Enes Unal.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha