Chelsea nối lại đàm phán với Willian

Thứ Bảy, ngày 04/07/2020 - 14:35
3.7 /5 của 4 đánh giá

Câu lạc bộ Chelsea đang có những động thái nối lại đàm phán với tiền vệ người Brazil – Willian để thuyết phục anh ký vào một bản hợp đồng mới.

Ngay sau khi Willian đã từ chối lời đề nghị chuyển đến chơi cho một đội bóng giấu tên tại Trung Quốc, ban lãnh đạo của CLB Chelsea đã vào cuộc để thuyết phục anh ký vào một bản hợp đồng mới với The Blues.

Trước đó, Willian cũng đã từng đôi lần khẳng định rằng thời gian chơi bóng của anh tại CLB Chelsea đã đi đến hồi kết khi hai bên không gia hạn được hợp đồng, thế nhưng, mới đây chính The Blues đã nối lại đàm phán với tiền vệ này.

Willian đã được Chelsea nối lại đàm phán gia hạn hợp đồng

Willian từng muốn gia hạn lâu dài với Chelsea thế nhưng đội bóng này lại không muốn ký hợp đồng có thời hạn hơn 1 năm với những cầu thủ trên 30 tuổi, nên hai bên đã không đi đến được thống nhất.

Sau khi xem xét lại về những trường hợp trước đây như Olivier GiroudDavid Luiz, những người đều đã được ký hợp đồng với Chelsea có thời hạn trên 2 năm sau khi đã bước qua tuổi 30, Chelsea cũng đã sẵn sàng có những điều khoản riêng với hợp đồng tới đây đưa ra cho Willian.

HLV Frank Lampard vẫn luôn coi Willian là một quân bài chiến thuật trong đội hình của mình, và ông sẽ không muốn để cho ngôi sao của mình ra đi trong mùa hè năm nay.

Willian là một công thần của Chelsea được HLV Lampard đánh giá cao

Nếu như bản hợp đồng này được ký kết thành công, đây cũng có thể coi là một bước tiến trong việc điều hành nhân sự của Chelsea bởi đồng hành với việc bổ sung những cái tên mới, những cầu thủ giàu kinh nghiệm cũng cần phải được giữ lại.

Willian cũng là một công thần của Chelsea khi đã chơi bóng cho câu lạc bộ này từ năm 2013, anh cũng là một trong những người có phong độ ổn định nhất tại đội bóng chủ sân Stamford Bridge trong suốt những năm thi đấu cho The Blues.

Ở trận cầu vừa qua trước West Ham, Willian cũng đã có một cú đúp dành cho Chelsea thế nhưng chừng đó là không đủ để Chelsea có được dù chỉ 1 điểm trước một đội bóng đang cố gắng trong cuộc đua trụ hạng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.