Real đón niềm vui kép trước trận gặp Levante

Thứ Tư, ngày 27/01/2021 - 07:59
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu với Levante tại vòng 21 La Liga, Real vừa đón nhận liên tiếp 2 niềm vui từ tình hình nhân sự của đội bóng. Đó đều là các trụ cột quan trọng với CLB.

Sau thắng lợi đậm 4-1 trước Alaves, Real sẽ tiếp đón Levante trên sân nhà tại vòng 21 La Liga diễn ra vào ngày 30/1 tới. Đây là màn so tài được đánh giá là dễ dàng dành cho đội bóng hoàng gia TBN và là cơ hội tốt để họ giành trọn vẹn 3 điểm.

Trước thềm cuộc đấu nói trên, Real vừa đón nhận liên tiếp 2 tin vui về tình hình lực lượng. Cụ thể, hậu vệ phải Dani Carvajal đã có thể quay trở lại tập luyện bình thường cùng đồng đội và sẵn sàng ra sân ở trận đấu với Levante.

>> Xem thêm: giải bóng đá tây ban nha

Hậu vệ phải người TBN đã vắng mặt trong 4 trận gần nhất của Kền Kền trắng vì chấn thương. Sự trở lại từ Carvajal là điều vô cùng quan trọng bởi hiện tại, vị trí mà anh đang nắm giữ hiện là lỗ hổng đội bóng. Gần nhất, người có thể đá tốt vai trò ấy là Nacho cũng đã có kết quả dương tính với Covid-19.

Carvajal đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân trong trận gặp Levante 

Việc Carvajal tái xuất sẽ giúp cho hàng thủ Real trở nên vững vàng hơn khi anh sở hữu kinh nghiệm và bản lĩnh chiến đấu thượng thừa. Ngoài ra, các tình huống tấn công cánh cũng sẽ nguy hiểm hơn.

Ngoài cầu thủ này, Real cũng đón nhận tin vui từ đội trưởng Sergio Ramos. Trung vệ người TBN dù chưa thể ra sân trong màn so tài với Levante sắp tới song cũng đã có thể trở lại tập luyện. Điều ấy cho thấy, chấn thương mà Ramos gặp phải đang có những tiến triển tốt và anh sẽ sớm tái xuất sân cỏ.

Trong quãng thời gian mà Ramos không thể ra sân, hàng phòng ngự của đội bóng hoàng gia TBN đã bộc lộ rất nhiều những sơ hở. Chính điều này khiến cho CLB không có được thành tích tốt ở nhiều trận đấu vừa qua.

Ramos cũng đã có thể trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân trong thời gian tới 

Theo tiết lộ từ tờ Marca (TBN), trong trận đấu với Levante, Real sẽ thiếu vắng 3 cầu thủ, đó là Nacho (Covid-19) cùng với Fede Valverde và Rodrygo do chấn thương. Bên cạnh ấy, HLV trưởng Zinedine Zidane cũng vắng mặt do đang dương tính Covid-19. Người sẽ nắm quyền tạm thời là trợ lý David Bettoni.

Hiện tại, Real đang kém Atletico 7 điểm trên ngôi đầu song đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha