Real Madrid đón tin cực vui trước trận mở màn La Liga

Chủ Nhật, ngày 04/08/2019 - 14:43
5 /5 của 1 đánh giá

Đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu sẽ đón chào sự trở lại của rất nhiều những cầu thủ trụ cột trong trận đấu đầu tiên của La Liga mùa giải 2019/2020.

Tham khảo thêm:

Trong loạt trận ở tour du đấu mùa hè, đội bóng hoàng gia đã nhận phải những tin không vui về các cầu thủ trong đội hình chính, cụ thể là Marco Asensio đã phải gặp chấn thương nặng và gần như sẽ bỏ lỡ toàn bộ các trận đấu trong mùa giải sắp tới.

Asensio sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa

Thêm vào đó, tân binh Ferland Mendy cũng đang gặp chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại.

Mới đây, một thông tin rất vui với các fan hâm mộ của đội bóng hoàng gia, đó là một vài trụ cột của họ đã trở lại tập luyện. Cụ thể, những cái tên như Luka Jovic, Gareth Bale, Thibaut Courtois đều đã có mặt cùng các đồng đội để hoàn thành các giáo án tập luyện.

Những cái tên như Gareth Bale hay Courtois đều đã trở lại tập luyện

Đây là một thông tin rất vui với HLV Zinedine Zidane khi ông đang phải đau đầu giải bài toán về lực lượng trước khi mùa giải diễn ra. 

Trong những trận giao hữu mùa hè vừa qua, Real Madrid đã không có được thành tích tốt và gặp rất nhiều kết quả thất vọng, đặc biệt là trận thua 3-7 trước kình địch cùng thành phố Atletico Madrid.

Vào mùa giải mới, những cái tên mới như Eden Hazard hay Luka Jovic và Eder Militao sẽ phải cố gắng chơi ăn ý để đem về những kết quả có lợi cho đội nhà.

Trận đấu đầu tiên của Real Madrid sẽ là cuộc đối đầu với Celta Vigo vào ngày 17 tháng 8 tới đây.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha