“Đội hình hiện tại của Real rất mạnh, không cần thiết phải chiêu mộ Pogba và Eriksen”

Thứ Sáu, ngày 02/08/2019 - 10:32
5 /5 của 1 đánh giá

Đó là lời khẳng định của huyền thoại Rivaldo trước những thông tin Real Madrid đang muốn tiếp tục mua thêm bom tấn mang tên Paul Pogba và Christian Eriksen.

Xem thêm:

Real Madrid đã có rất nhiều sự bổ sung đáng chú ý ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Những ngôi sao như Eden Hazard, Luka Jovic, Ferland Mendy hay Eder Militao… đều đã cập bến Santiago Bernabeu với giá trị chuyển nhượng cực cao. Thế nhưng Real Madrid đang chưa muốn dừng lại.

Real vẫn muốn bổ sung thêm Eriksen và Pogba

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vẫn đang nhăm nhe 2 ngôi sao nữa là Paul Pogba và Christian Eriksen. Việc Luka Modric đang dần bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp cũng như hàng loạt những kết quả không tốt ở quãng thời gian giao hữu mùa hè đang khiến HLV Zinedine Zidane muốn có thêm những sự bổ sung.

Mặc dù vậy, huyền thoại Rivaldo khẳng định rằng đội hình hiện tại của Real là quá mạnh và họ không việc gì phải chiêu mộ thêm bom tấn: 

“Real Madrid thi đấu không quá tốt ở loạt trận giao hữu Hè 2019, song tôi vẫn đánh giá cao sức mạnh của họ. Zidane đang sở hữu một đội hình tốt, tôi nghĩ ông ấy không cần đưa về thêm bất kỳ cái tên nào nữa. Pogba và Eriksen là những cầu thủ chất lượng, nhưng tôi nghĩ Real không cần họ”.

Huyền thoại Rivaldo cho rằng đội hình hiện tại của Real đã là quá mạnh

“Với đội hình hiện tại Real đủ sức cạnh tranh những danh hiệu. Tôi nghĩ nhiệm vụ của Zidane là cố gắng giúp các cầu thủ mới nhanh chóng hòa nhập, qua đó phát huy hết khả năng của mình”. Cựu danh thủ người Brazil “mách nước” cho HLV Zidane.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha