Đã rõ tương lai của HLV Zidane tại Real Madrid

Thứ Hai, ngày 22/03/2021 - 14:04
5 /5 của 1 đánh giá

Tương lai của HLV Zidane tại Real Madrid đang là đề tài rất được quan tâm. Liệu chiến lược gia người Pháp sẽ ở lại hay rời Bernabeu hè này?

Mùa giải hiện tại, Real Madrid vẫn đang có một phong độ có thể coi là tạm chấp nhận được. Hiện Real vẫn đang cạnh tranh quyết liệt với Barca và Atletico Madrid trong cuộc đua vô địch La Liga lẫn lọt vào tứ kết Champions League.

Tuy nhiên nếu như so sánh với những kỳ vọng mà BLĐ và NHM đề ra, màn trình diễn của đội chủ sân Bernabeu vẫn chưa thực sự thuyết phục.

Zidane được đồn đoán sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa

Đã có những tin đồn xung quanh việc HLV trưởng Zinedine Zidane sẽ rời Real Madrid sau khi mùa giải này khép lại. Những nghi vấn về việc chiến lược gia người Pháp có thể tới Juventus để tái ngộ Ronaldo hay nghỉ ngơi một thời gian ngắn trước khi thay thế cho Didier Deschamps nắm quyền tại ĐT Pháp sau Euro 2020.

Tuy vậy, những thông tin mới chỉ dừng lại ở mức đồn đoán và độ xác thực cũng không cao.

Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Theo những thông tin mới nhất được các nhà báo uy tín ở Tây Ban Nha tiết lộ, Zidane vẫn đang còn kế hoạch cùng với Real Madrid và không có ý định rời vị trí của mình ở CLB sau khi mùa giải này khép lại như nhiều lời đồn đoán trước đó.

Báo cáo từ Telefoot tiết lộ thông qua Diario Sport cho biết thêm, Zizou sẽ tiếp tục dẫn dắt Los Blancos vào mùa giải tới và đặt tham vọng giành thêm những danh hiệu mới trước khi nghĩ tới chuyện ra đi hay ở lại.

Zidane được liên hệ thay thế Deschamps ở ĐT Pháp

Hợp đồng hiện tại của Zidane với nhà đương kim vô địch La Liga sẽ kết thúc vào tháng 7 năm 2022. BLĐ Real Madrid cũng đang lên kế hoạch tiến hành mở các cuộc đàm phán về việc gia hạn với chiến lược gia người Pháp sau khi mùa giải này kết thúc.

Theo nhiều nguồn tin từ Pháp, Didier Deschamps đã đề nghị Zidane tiếp quản ĐT Pháp sau khi ông nghỉ hưu. Với việc Les Bleus đang sở hữu dàn sao cực kỳ chất lượng trải đều ở các tuyến cộng thêm kinh nghiệm dẫn dắt dày dặn của Zidane sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo.

Tuy vậy, nguồn tin này cũng cho biết huyền thoại một thời của Juventus mong muốn sau khi rời Real sẽ chuyển sang dẫn dắt một đội bóng ở Qatar trước khi nghĩ tới chuyện trở lại Pháp.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha