Real Madrid gặp bất lợi về lịch thi đấu La Liga

Thứ Tư, ngày 24/06/2020 - 11:30
5 /5 của 1 đánh giá

Câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha – Real Madrid đang có lý do để phàn nàn về lịch thi đấu hiện tại của La Liga khi ở những vòng đấu tới đang là rất thiếu hợp lý đối với Los Blancos.

Ở vòng đấu thứ 34 của La Liga, Real Madrid đang đối mặt với một trận đấu cực kỳ khó khăn trước đối thủ là Athletic Bilbao. Không chỉ đơn thuần là một cuộc chạm trán trước một đối thủ chất lượng, mà quãng thời gian nghỉ của các cầu thủ Real Madrid cũng là khá ngắn.

Ban huấn luyện của Real Madrid đã có những tính toán và nhận ra rằng các cầu thủ chỉ Barcelona sẽ 118 tiếng để nghỉ ngơi giữa hai vòng đấu 33 và 34. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Zidane sẽ di huyển đến Bilbao chỉ 62 tiếng sau cuộc đối đầu với các cầu thủ Getafe trên sân nhà Bernabeu.

Real Madrid không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi giữa 2 vòng 33 và 34

Đây thực sự là một bài toán khó về thể lực đối với các cầu thủ Real Madrid, nhất là trong bối cảnh các trận đấu của La Liga diễn ra dồn dập sau khi Covid-19 tạm được kiểm soát phần nào.

Sau khi nhận biết được khó khăn ở các vòng đấu tới, Real Madrid vẫn đang cảm thấy rất bối rối khi đại diện của giải đấu vẫn chưa đưa ra bất kỳ một thông báo nào về việc thay đổi giờ thi đấu cho các cầu thủ Real Madrid.

Trận đấu với các cầu thủ Bilbao được coi là một trong những bước ngoặt quan trọng của Real Madrid trên con đường đến với ngôi vô địch và nếu như không có được một sự chuẩn bị kỹ lưỡng, khả năng thầy trò HLV Zidane để mất điểm là hoàn toàn có thể xảy ra.

Real Madrid đang cần phải có được sự ổn định trong những vòng đấu cuối tại La Liga

Suốt 2 mùa giải vừa qua, Real Madrid đã không thể lên ngôi tại đấu trường La Liga và mùa bóng năm nay Los Blancos đang rất muốn trở lại với danh hiệu của giải đấu quốc nội này và ngăn không cho Barcelona có được lần thứ 3 liên tiếp vô địch La Liga.

Vừa qua, Barcelona đã tạm chiếm lấy ngôi đầu bảng La Liga sau chiến thắng trước Athletic Bilbao và khoảng cách giữa hai đội đang là 3 điểm. Nếu muốn đòi lại ngôi đầu bảng, chắc chắn Real Madrid sẽ phải có được chiến thắng trước Mallorca ở cuộc đối đầu sau đó.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha