Real Madrid gia hạn thành công với Luka Modric

Thứ Ba, ngày 25/05/2021 - 16:32
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ trụ cột Luka Modric đã chính thức ký vào bản hợp đồng gia hạn với Real Madrid trước khi cùng đội tuyển Croatia thi đấu tại EURO 2020.

Hợp đồng cũ của Luka Modric với Real Madrid có thời hạn tới hết mùa giải năm nay. Trước đó có một vài nguồn tin cho rằng tiền vệ kỳ cựu này sẽ chia tay Los Blancos để trở về thi đấu cho Tottenham. Cũng có một vài nguồn tin khác cho hay, Modric sẽ tới Serie A thi đấu cho CLB Inter Milan.

Tuy nhiên bản hợp đồng gia hạn với Real Madrid mới đây đã chấm dứt mọi lời đồn đoán. Tiền vệ người Croatia đã chính thức ký vào bản hợp đồng gia hạn 1 năm với đội chủ sân Bernabeu, tức là đến tháng 6 năm 2022 với mức lương không được tiết lộ.

Real Madrid trói chân Luka Modric tới tháng 6/2022

Trước đó, việc ký hợp đồng chính thức trở nên châm trễ do hai bên chưa tìm được tiếng nói chung. Một trong những khúc mắc lớn nhất của Real Madrid với Luka Modric là vấn đề giảm lương ở bản hợp đồng mới. Tuy nhiên mọi thứ đã được thống nhất và trang chủ của Real Madrid đã ra thông báo chính thức.

→ Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Luka Modric gia nhập Real Madrid từ Tottenham ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2012  với giá 35 triệu Euro. Tiền vệ người Croatia nhanh chóng chứng minh được năng lực, trong đó đỉnh cao là danh hiệu Quả bóng vàng 2018, chấm dứt kỷ nguyên thống trị của bộ đôi Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Tiền vệ 35 tuổi cùng với Los Blancos giành được 16 danh hiệu lớn nhỏ. Trong đó đáng chú ý là 4 chức vô địch Champions League, 2 chức vô địch La Liga, 3 Siêu cúp châu Âu và một số danh hiệu khác.

Ở mùa giải năm nay, Modric vẫn là một trong những trụ cột không thể thay thế của Real Madrid. Dù trắng tay cùng Kền kền trắng nhưng vai trò của anh là không thể phủ nhận.

→ Xem thêm: Kết quả bóng đá Tây Ban Nha

Modric chấm dứt tin đồn ra đi sau mùa giải 2020/2021

Với việc Real Madrid gia hạn thành công với cầu thủ ngoài 30 tuổi như Modric khiến nhiều người tin vào khả năng đội trưởng Sergio Ramos sẽ cam kết tương lai với Los Blancos. Trung vệ người Tây Ban Nha cũng hết hạn hợp đồng với Los Blancos sau khi mùa giải này kết thúc nhưng vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong bản hợp đồng mới.

Ramos muốn ký hợp đồng ít nhất 2 năm và giữ nguyên lương. Trong khi đó Real Madrid lại chỉ muốn ký hợp đồng 1 năm (chính sách ký hợp đồng với cầu thủ ngoài 30) và giảm 10-20% lương.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha