Real Madrid lại thua sốc, sao Brazil biện minh “cùn” cho thất bại

Thứ Hai, ngày 13/05/2019 - 06:04
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid tiếp tục khiến các cổ động viên trải qua thêm một trận đấu thất vọng khi bại trận 1-3 trước Real Sociedad ở cuộc so tài vào rạng sáng nay (13/5). Chia sẻ sau kết quả tệ hại nói trên, tiền vệ Casemiro cho rằng lý do chính khiến Real thất bại là bởi họ chỉ chơi với 10 người.

>> Tham khảo thêm:

Real đã khởi đầu như mơ với bàn mở tỉ số của sao trẻ Brahim Diaz, tuy nhiên, quãng thời gian sau đó, họ hoàn toàn bị động trước đội chủ nhà. Đặc biệt, kể từ thời điểm Vallejo nhận thẻ đỏ vào phút 39, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane thi đấu khá bế tắc.

Kết quả là, họ nhận trận thua 1-3 và là trận thứ 5 liên tiếp trên sân khách tại La Liga, Real không thắng kể từ khi Zidane nắm quyền ở CLB. Thậm chí, 3/5 cuộc so tài ấy, Kền kền trắng phải nhận thất bại.

Real Madrid
Real lại gây thất vọng khi thua Sociedad

Biện minh cho kết quả đáng thất vọng mà CLB trải qua trước Sociedad vào rạng sáng nay (13/5), tiền vệ Casemiro cho biết: “Quá khó để 10 người đá với 11 người. Chúng tôi đã làm hết sức có thể nhưng Sociedad có lợi thế hơn người và điều đó giúp họ nắm thế chủ động ở trên sân. Sociedad là đội bóng tuyệt vời và chiến thắng này là điều hoàn toàn xứng đáng với họ”.

Ở vòng đấu cuối cùng tại La Liga mùa này, Real sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Betis. Đây là cuộc so tài chỉ mang ý nghĩa thủ tục song rõ ràng, Los Blancos cần 3 điểm để kết thúc mùa giải với niềm vui cho các fan hâm mộ.

Real Madrid
Casemiro cho rằng việc đá 10 người khiến Real vỡ trận

Phát biểu về điều này, Casemiro cũng đồng thời hứa hẹn đội bóng sẽ trở lại mạnh mẽ vào mùa sau:

“Chúng tôi đã có mùa giải tệ hại nhưng Real sẽ trở lại vào mùa sau. Tôi tin tưởng vào CLB và chắc chắn các fan hâm mộ cũng vậy. Sẽ là một Real Madrid rất khác vào mùa giải tới”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha