Ra mắt MU, sao trẻ được CLB Việt Nam gửi lời nhắn nhủ đặc biệt

Thứ Hai, ngày 24/05/2021 - 13:23
5 /5 của 3 đánh giá

Hannibal Mejbri là tài năng trẻ vừa được MU trình làng tại Ngoại hạng Anh. Ít ai biết rằng, cầu thủ này từng có thời gian ăn tập tại Việt Nam.

Mới đây trong trận đấu giữa MU và Wolverhampton tại vòng 38 Ngoại hạng Anh, Hannibal Mejbri là cầu thủ trẻ được HLV Ole Gunnar Solskjaer tung vào sân để thay thế cho người đàn anh Juan Mata ở phút 82.

Mặc dù chỉ xuất hiện trong khoảng gần 10 phút trên sân, thế nhưng cầu thủ sinh năm 2003 cũng đã kịp thời để lại dấu ấn cá nhân khá rõ nét với một vài tình huống đi và giữ bóng khá ấn tượng.

Hannibal Mejbri đã có trận đấu ra mắt MU ở Ngoại hạng Anh

Sau khi Hannibal Mejbri có màn ra mắt MU, trên trang Facebook chính thức của CLB đang chơi tại giải hạng Nhất Việt Nam là CLB Phố Hiến đã có dòng trạng thái chúc mừng đối với cầu thủ này.

Cụ thể, CLB này viết: “CLB Phố Hiến xin trân trọng gửi lời chúc mừng tới tài năng trẻ Hannibal Mejbri với màn ra mắt cho Manchester United tại Premier League tối ngày 23/5.

Xem thêm: Kết quả bóng đá Anh

Mùa hè năm 2019 của Hannibal có 2 sự kiện đáng nhớ là tập luyện cùng CLB Phố Hiến trong 2 tháng, và gia nhập đội bóng giàu thành tích của nước Anh.”

Theo đó, vào mùa năm 2019, Hannibal Mejbri khi ấy đã có khoảng thời gian đáng nhớ khi được ăn tập trong màu áo của CLB Phố Hiến tại Việt Nam. Được biết anh trai của tài năng trẻ sinh năm 2003 chính là Abba, một chuyên gia thể lực đang làm việc tại PVF.

Trong khoảng thời gian được nghỉ thi đấu, Hannibal Mejbri đã có dịp tới Việt Nam để thăm anh trai. Tuy vậy để có thể duy trì được cảm giác bóng cũng như nền tảng thể lực, cầu thủ này đã xin phép được tham gia tập luyện cùng với CLB Phố Hiến.

Tài năng sáng giá của MU từng ăn tập tại CLB Phố Hiến

Không lâu sao đó, sao mai người Pháp được MU chi ra 9 triệu bảng để mang anh về với sân Old Trafford. Tại đây, Hannibal Mejbri được đánh giá rất cao bởi tài năng và có khả năng phát triển cực tốt ở vị trí tiền vệ tấn công. Ngôi sao sinh năm 2003 kỳ vọng có thể ghi điểm trong mắt HLV Solskjaer, từ đó có cơ hội ra sân nhiều hơn trong màu áo Quỷ đỏ.

Tại đội U23 MU, Hannibal Mejbri cũng đã có cho riêng mình 4 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo. Phong độ chói sáng này cũng giúp anh ẵm luôn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của U23 Quỷ đỏ.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.