Chấp nhận "chịu thiệt", Real tìm cách tống cổ Bale bằng mọi giá

Thứ Năm, ngày 25/03/2021 - 10:10
5 /5 của 1 đánh giá

Gareth Bale phát biểu rằng anh ưu tiên việc trở về Real Madrid sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn ở Tottenham. Tuy nhiên BLĐ Real lại không muốn điều này xảy ra.

Hôm 24/3, Gareth Bale đã có những chia sẻ rằng kế hoạch của anh sẽ là trở về Real Madrid sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn ở Tottenham. Tiền đạo người xứ Wales mong muốn hoàn thành nốt 1 năm cuối trong bản hợp đồng của anh với CLB hoàng gia Tây Ban Nha.

Mặc dù vậy phía Real Madrid lại không hề có ý định đón Bale trở lại, thậm chí họ sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền mua lại bản hợp đồng của Bale để biến anh thành cầu thủ tự dọ ngay trong mùa hè này.

Real Madrid không tha thiết với việc Bale trở lại CLB

Chủ tịch Florentino Perez của Real khẳng định ông sẵn sàng thanh toán ngay 80% tổng số tiền lương ở năm cuối trong bản hợp đồng của Bale với CLB nếu ông tìm được một đội bóng sẵn sàng ký hợp đồng với tiền đạo này.

22 triệu đô là những số tiền mà Real Madrid phải trả cho Bale mỗi năm theo giao kèo hiện giờ giữa đôi bên. Phía Los Blancos sẽ hỗ trợ đội bóng mới của Bale trả giúp 18 triệu đô tiền lương của cầu thủ xứ Wales nếu họ đồng ý đem Bale về ngay trong hè này.

>> Xem thêm: Tin chuyển nhượng

Bằng cách xử lý này, Perez không chỉ tiết kiệm được 4 triệu đô mà còn nhanh chóng bán được Bale để thu về một khoản phí chuyển nhượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Những khoản dư ra từ thương vụ này sẽ giúp Perez tiếp tục thực hiện những toan tính tiếp theo về vấn đề nhân sự của đội bóng. 

Cụ thể, trước mắt Real Madrid sẽ cố gắng hoàn thành việc gia hạn hợp đồng với hai công thần của đội bóng là Sergio Ramos và Luka Modric càng sớm càng tốt, để tránh việc phát sinh thêm những vấn đề không chỉ về mặt tài chính mà còn là về mặt hình ảnh của đội bóng. Tiếp đến, Perez cùng BLĐ của đội chủ sân Santago Bernanbeu sẽ có thể toàn tấm toàn ý theo đuổi những bản hợp đồng mới như là Kylian Mbappe hay Erling Haaland.

Thay vì vui vẻ trên tuyển, Bale nên nghiêm túc nghĩ về tương lai của mình

Trở lại với trường hợp của Bale, thì ở những trận đấu gần đây của Tottenham, anh đã phần nào lấy lại được phong độ và sự tự tin trên sân cỏ và anh cũng khẳng định mình đã đủ thể lực cũng như là đáp ứng về mặt chuyên môn để cùng xứ Wales tham dự Euro 2020.

Thế nhưng có lẽ tương lai của anh trong đội hình của Zidane gần như là không còn, và Bale tốt hơn hết là nên nhanh chóng tìm một bến đỗ mới ngay sau kì Euro nếu không muốn tiếp tục cuộc sống "địa ngục" ở Madrid.

Video kết quả trận đấu Bỉ vs xứ Wales - bảng E vòng loại World Cup 2022:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha