Sergio Ramos cán cột mốc ấn tượng trong màu áo Real Madrid

Thứ Tư, ngày 04/11/2020 - 09:52
1.6 /5 của 4 đánh giá

Sergio Ramos thêm một lần nữa tỏa sáng, khi anh ghi bàn trong trận đấu gặp Inter Milan, góp công giúp Real Madrid giành trọn vẹn 3 điểm. Với bàn thắng này, Ramos chính thức đi vào lịch sử của Kền kền trắng.

Với cú đánh đầu vào lưới Inter Milan rạng sáng nay, Sergio Ramos đã cán mốc 100 bàn thắng cho Real Madrid trên mọi đấu trường.

Anh là một trong 19 cầu thủ làm được điều này trong màu áo Real Madrid. Trong số 19 cái tên đi vào lịch sử của đội bóng hoàng gia nói trên, có 15 người là tiền đạo, 2 người là tiền vệ, chỉ có Fernando Hierro và Ramos là hậu vệ. Tuy nhiên, Hierro đã có rất nhiều trận chơi ở vị trí tiền vệ trong màu áo Real Madrid, chỉ có Ramos luôn gắn bó với hàng phòng ngự trong suốt sự nghiệp.

Ramos đã ghi được 100 bàn thắng sau 15 năm chơi cho Real Madrid

Ramos có thể coi là hậu vệ đích thực duy nhất nằm trong danh sách ghi 100 bàn cho Real Madrid, sau 15 năm cập bến sân Estadio Santiago Bernabeu. Bàn thắng đầu tiên của anh đến vào ngày 6 tháng 12 năm 2005, vào lưới Olympiacos, khi anh đánh đầu tung lưới thủ môn Raul Bravo tại cúp C1.

Vào thời điểm đó, Ramos đang phải chứng minh mức giá 30 triệu euro mà Real Madrid bỏ ra để chiêu mộ anh không phải là số tiền bị hớ. Sau những gì thể hiện cho đến thời điểm này, mức giá mà Kền kền trắng bỏ ra năm nào xem ra còn quá rẻ.

Anh đã ghi bàn trong mọi mùa giải kể từ khi khoác áo Real Madrid. Mùa trước, Ramos ghi được tới 13 bàn thắng, đa số đến từ các tình huống đá phạt đền, đây là thành tích ghi bàn cao nhất trong thời gian chơi bóng của Ramos ở thủ đô Tây Ban Nha.

Liệu ở mùa này, Ramos có thể vượt thành tích ghi 13 bàn của mùa trước?

Ở mùa giải 2020/21, Ramos đã có được 3 bàn thắng. Với việc Ramos ghi bàn thường xuyên như vậy, người ta sẽ phải chờ xem liệu anh có thể ghi thêm được bao nhiêu bàn thắng nữa cho tới khi sự nghiệp ở Los Blancos kết thúc.

Nếu tiếp tục duy trì được phong độ ghi bàn tốt như hiện nay, không loại trừ khả năng “tứ ca” của Real Madrid sẽ xô đổ kỷ lục ghi 13 bàn/mùa mà anh mới thiết lập cách đây không lâu.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha