Koeman lên tiếng bảo vệ Messi sau khi bị người cũ Barca chỉ trích

Thứ Ba, ngày 03/11/2020 - 22:53
3.4 /5 của 4 đánh giá

Trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận đấu giữa Barcelona và Dynamo Kyiv tại cúp C1, HLV Ronald Koeman đã cho biết Lionel Messi không gặp phải vấn đề gì trong mối quan hệ với ông.

Barca trong thời gian qua đã gặp rất nhiều vấn đề, khi họ đã trải qua 4 trận liên tiếp tại La Liga không biết tới mùi chiến thắng. Việc phong độ của Lionel Messi, đội trưởng của Barca đang có dấu hiệu đi xuống là một phần nguyên nhân.

Mới đây, theo tiết lộ tới từ tờ El Pais của Tây Ban Nha, HLV Setien đã cho biết Messi là một cầu thủ rất khó để chỉ đạo. Setien chính là người có quãng thời gian ngắn dẫn dắt Barca trước khi phải ra đi để Koeman lên nắm giữ chiếc ghế nóng ở Nou Camp.

Setien và Messi đã từng có mỗi quan hệ chẳng mấy tốt đẹp

Vị cựu HLV Barca đã cho biết vào trận đấu thuộc vòng 32 La Liga mùa bóng trước, khi đó đội bóng chủ sân Nou Camp chạm mặt Celta Vigo, Setien đã triệu tập các cầu thủ để phân tích sai lầm của toàn đội trong trận. Tuy nhiên Messi đã không hài lòng với thái độ của vị chiến lược gia này và yêu cầu ông phải tôn trọng các cầu thủ vì họ có tiếng nói lớn hơn ở phòng thay đồ.

Trong cuộc họp báo mới đây, Koeman tiếp tục được cánh phóng viên hỏi về vấn đề kể trên. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan lại tỏ ra bênh vực tiền đạo người Argentina: “Đối với tôi, Messi hông phải là cầu thủ mà tôi gặp khó khăn trong việc huấn luyện. Tôi không đồng ý với những gì Setien đã nói nhưng tôi tôn trọng ý kiến ​​của ông ấy. Nếu đó là những gì ông ấy nói, thì đó cũng chỉ là ý kiến riêng của ông ta thôi".

Bản thân HLV Koeman cũng đang đứng trước sức ép rất lớn ở Barca. Ông được kỳ vọng giúp cơn bão tại Nou Camp qua đi, nhưng cho tới hiện tại dấu hiệu khả quan vẫn chưa hề xuất hiện.

Mối quan hệ của Messi với Koeman liệu có đang êm đẹp?

Thậm chí đã có thông tin cho hay, nếu như Koeman trắng tay ở mùa bóng năm nay với Barca, ban lãnh đạo CLB sẽ sa thải ông để bổ nhiệm Xavi, một huyền thoại của CLB và từng có thời gian công tác huấn luyện ở Qatar.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha