Real trên đà hồi sinh sau với trận thắng trước Celta Vigo

Thứ Hai, ngày 12/11/2018 - 16:28
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi chia tay với huấn luyện viên Lopetegui, Real đang có chuỗi trận khá thăng hoa khi liên tiếp có được chiến thắng và ngày hôm qua Celta Vigo là đội tiếp theo bại trận trước Kền Kền trắng.

Tham khảo thêm:

Solari đang có những bước tiến vô cùng vững chắc cùng Real Madrid dù ông vẫn chỉ là huấn luyện viên tạm quyền tại Real sau khi Lopetegui chia tay đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha ngay  khi để thua 1-5 trước Barcelona trong trận Siêu Kinh Điển. Từ khi lên nắm quyền, Solari vẫn giữ được cho mình thành tích toàn thắng trên mọi đấu trường và nên nhớ rằng ông không có trong tay mình những quân bài mạnh nhất khi bộ đôi hậu vệ cánh là Dani Carvajal và Marcelo đang gặp phải chấn thương cùng với đó là Raphael Varane cũng mới phải nghỉ thi đấu sau trận Siêu Kinh Điển.

Đội hình chính có phần chắp vá của huấn luyện viên Solari phần nào đang gặp may mắn khi họ không phải gặp những đối thủ khó chơi và. Real chỉ phải tiếp đón những đội bóng hạng dưới như Valladolid hay gần nhất là Celta Vigo tại La Liga. Đấu trường UEFA Champions League vừa qua Kền Kền cũng có được chiến thắng dễ dàng khi vượt qua được Viktoria Plzen một cách dễ dàng. Chưa thể nói trước được thành tích này sẽ kéo dài được bao lâu, nhưng có vẻ như Solari đang có một con đường khá bằng phẳng khi ông bắt đầu hành trình tại Real.

Real thi đấu tốt hơn dưới thời Solari

Đội bóng hoàng gia tuy mới chỉ gặp những đối thủ yếu hơn về mặt lực lượng nhưng không thể nói Real chưa có sự cải thiện nào về mặt lối chơi. Ngày hôm qua trước Celta Vigo là một Real thực sự khác, giống như cái cách mà một năm về trước họ còn làm bá chủ Châu Âu với chức vô địch Champions League thứ 3 trong 3 năm liên tiếp.

Celta Vigo chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi với Real, ngay cả khi huấn luyện viên Zidane còn nắm quyền và cả siêu sao Cristiano Ronaldo trong đội hình, Real cũng không hề dễ dàng có được chiến thắng mà những trận hòa mới là thứ Real có được sau nhiều lần làm khách tại đây. Trận đấu hôm qua chứng kiến sự trở lại của Ramos và Benzema, hai trụ cột đã biết ghi bàn trở lại đặc biệt là tiền đạo người Pháp, khi anh đã có trận Siêu Kinh Điển quá vô duyên.  Chiến thắng đó cộng với trận thua bất ngờ của Barca khiến khoảng cách giữa hai đội chỉ còn 4 điểm và mùa giải vẫn còn cả một chặng đường dài.

Không chỉ các trụ cột thi đấu thăng hoa mà các cầu thủ với vai trò đóng thế trong những lần hiếm hoi được ra sân cũng chơi rất xuất sắc. Đặc biệt là Vinicius Junior trong trận đấu tại Cúp Nhà Vua, chính anh là người đã ghi bàn và đóng góp vào chiến thắng 4 sao của Real. Việc có thêm những sự thay thế như vậy là tin vui với đội bóng hoàng gia khi đội hình của họ đang gặp những chấn thương của các ngôi sao trong đội hình chính.

Vinicius thi đấu tốt khi thay thế các đàn anh

Chỉ sau vài vòng đấu, Solari đã đem lại một bộ mặt hoàn toàn khác cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, với đà hồi sinh ấn tượng của Real trong thời gian gần đây, chúng ta có thể hoàn toàn hy vọng vào một sự thay đổi của đội bóng vào cuối mùa cũng như việc Solari trở thành huấn luyện viên chính thức của Kền Kền trắng là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

 Khánh Lê

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha