Courtois khẳng định Real Madrid đã lấy lại được sự tự tin sau chuỗi 4 trận toàn thắng

Thứ Hai, ngày 12/11/2018 - 10:46
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến thắng 4-2 trước Celta Vigo đã nối dài thành tích toàn thắng của Real dưới thời HLV tạm quyền Solari lên con số 4. Phát biểu sau trận đấu, thủ thành Courtois khẳng định chiến thắng này đã giúp Real Madrid lấy lại được sự tự tin cần thiết.

Tham khảo thêm:

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam đã diễn ra trận đấu giữa Celta Vigo và Real Madrid trong khuôn khổ vòng 12, La Liga. Dù phải làm khách trên sân của Celta Vigo, tuy nhiên Real Madrid đã cho thấy sự chênh lệch về đẳng cấp khi hoàn toàn áp đảo thế trận. Chung cuộc Real Madrid đã có chiến thắng 4-2, qua đó cải thiện vị trí trên BXH lên vị trí thứ 6, kém 4 điểm so với Barca đang đứng ở vị trí đầu bảng.

Real Madrid đang thi đấu thăng hoa dưới thời HLV tạm quyền Solari

Đáng chú ý, đây là chiến thắng thứ 4 liên tiếp dưới thời HLV Solari. Qua 4 trận đấu trên mọi đấu trường, Kền kền trắng ghi tới 15 bàn và chỉ để thủng lưới 2 bàn, trong đó có 3 trận đấu Real giữ sạch lưới.

Phát biểu sau trận đấu, thủ thành Courtois khẳng định chiến thắng này đã giúp Real Madrid lấy lại được sự tự tin cần thiết.

“Trong các trận đấu trước đó, mọi thứ đã không suôn sẻ như những gì chúng tôi nghĩ”, Courtois chia sẻ sau trận đấu.

“Chất lượng của chúng tôi đã không thay đổi, nhưng chiến thắng này đã mang lại sự tự tin cần thiết”

Chiến thắng trước Celta giúp Real có thêm sự tự tin

Khi được hỏi về vị trí bắt chính trong đội hình của Real Madrid sẽ thuộc về Courtois, thủ thành người Bỉ lên tiếng phủ nhận thông tin trên: “Mỗi ngày chúng tôi tập luyện rất tốt, khiến huấn luyện viên rất khó chọn”

“Ở Real Madrid chúng tôi có nhiều cầu thủ giỏi ở nhiều vị trí và chúng tôi phải cạnh tranh tích cực, đó là điều có lợi cho đội bóng”

“Mọi người cứ nghĩ rằng người một người được ra sân và người kia cảm thấy không hài lòng”

“Không phải vậy, chúng tôi tập luyện với rất nhiều sự nhiệt tình, chúng tôi luôn vui vẻ và hòa thuận với nhau”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha