Messi ghi cú đúp, Barcelona vẫn lập kỉ lục đáng thất vọng

Thứ Hai, ngày 12/11/2018 - 11:45
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cho siêu sao người Argentina đã đánh dấu sự trở lại bằng phong độ ấn tượng với cú đúp bàn thắng vào lưới Real Betis, tuy nhiên, chừng đó vẫn là chưa đủ để giúp Barcelona tránh khỏi một kỉ lục đáng thất vọng trong lịch sử đội bóng.

>> Tham khảo thêm:

Lionel Messi đã đánh dấu sự trở lại của mình sau chấn thương bằng màn trình diễn tương đối ấn tượng trước Betis tại vòng tại vòng 12 La Liga. Cầu thủ người Argentina thậm chí đã lập cú đúp ở cuộc chạm trán này với các pha ghi bàn vào các phút 68 và 90+2.

Dù vậy, những pha lập công ấy cũng không đủ để giúp cho đội chủ sân Camp Nou có thể kiếm được ít nhất 1 điểm trên sân nhà, bởi các sai lầm liên tiếp nơi hàng thủ đã khiến cho Blaugrana phải trả giá khi để Betis 4 lần xuyên thủng mảnh lưới, qua đó khép lại 90 phút với thất bại 3-4.

Messi Barcelona
Messi lập cú đúp cho Barcelona

Trận thua kể trên cũng tạo ra một kỉ lục đáng buồn với gã khổng lồ xứ Catalan bởi đây là lần đầu tiên trên mọi đấu trường, Barcelona nhận thất bại khi Messi ghi được từ 2 bàn trở lên trong một trận đấu. Đây là điều chưa từng xảy ra trước đó, vì thông thường, nếu như siêu sao người Argentina thăng hoa khi có ít nhất một cú đúp, đội chủ sân Camp Nou sẽ thắng đậm đối thủ.

Trận thua vào đêm qua cũng khiến cho Blaugrana bị 3 đội bóng là Sevilla, Atletico Madrid và Deportivo Alaves bám sát trên bảng xếp hạng với chỉ 1 điểm kém hơn. Rõ ràng, phương án “Lấy Messi bù thủ” không phải là giải pháp hữu hiệu với Barcelona nếu họ muốn giành được các danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Messi Barcelona
Nhưng Barca vẫn ôm hận trước Betis và tái lập kỉ lục đáng thất vọng

Với Messi, 2 bàn thắng vào đêm qua nâng tổng số pha lập công anh ghi được kể từ đầu mùa lên con số 14, dù cho cầu thủ này mới chỉ ra sân 13 lần. Anh cũng thiết lập kỉ lục mới tại CLB khi có 566 bàn thắng sau 650 lần ra sân cho đội chủ sân Camp Nou kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha