Emilio Butragueno: Madrid đang “rất hạnh phúc” với Solari

Thứ Hai, ngày 12/11/2018 - 15:17
5 /5 của 1 đánh giá

Thành tích mà vị chiến lược gia trẻ người Argentina đạt được trên cương vị HLV tạm quyền đang làm hài lòng ban lãnh đạo đội bóng.

Tham khảo thêm:

Giám đốc Real Madrid Emilio Butragueno vừa có những lời khen ngợi vị HLV tạm quyền của đội bóng Santiago Solari trong một cuộc phỏng vấn với kênh Movistar+ mới đây.

“Sự thật là chúng tôi đang thấy vui khi có anh ấy,” tiền đạo huyền thoại của Real Madrid một thời chia sẻ. “Anh ấy đã xuất hiện rất đúng lúc và đã có thể đạt được những kết quả tuyệt vời. Đó là điều không phải bàn cãi. Trận đấu vừa rồi là một cuộc so tài phức tạp và chúng tôi đã gặp phải một vài chấn thương. Nhưng chúng tôi sẽ bảo vệ phong cách chơi bóng của mình,” ông cũng chia sẻ về chiến thắng mới đây của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trước Celta Vigo.

Emilio Butragueno
Là một huyền thoại trong lịch sử đội bóng, Butragueno hiện đang là nhân vật rất có tiếng nói trong ban lãnh đạo Real Madrid

Trận thắng này cùng với việc Barcelona thất bại trước Real Madrid đã đưa đoàn quân dưới quyền HLV Solari quay trở lại cuộc đua danh hiệu với chỉ 4 điểm cách biệt so với đội đầu bảng. Hàng công đội bóng cũng đang có phong độ tốt khi ghi tới 15 bàn trong 4 trận gần nhất.

Butragueno cho rằng Real Madrid vẫn có lực lượng mạnh đủ để tranh tài trên nhiều mặt trận mùa giải này. “Chúng tôi có những cầu thủ chất lượng và đội bóng cũng đang được cải thiện từng ngày. Chúng tôi đã biết tận dụng những cơ hội của mình và đang rất hạnh phúc và sẽ tiếp tục duy trì phong độ này,” ông nói thêm.

Santiago Solari
Sau quãng thời gian “thử việc” thành công, Solari đang nhận được sự tin tưởng từ ban lãnh đạo đội bóng

Theo quy định của Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha, các đội bóng thuộc liên đoàn chỉ được phép duy trì việc sử dụng HLV tạm quyền trong vòng 15 ngày khi mùa giải đang diễn ra. Quá thời gian này, các CLB cần công bố quyết định bổ nhiệm HLV trưởng chính thức nếu không muốn chịu hình phạt từ liên đoàn.

Hôm nay (12/11) là tròn 15 ngày kể từ Real Madrid sa thải HLV Julen Lopetegui và đưa HLV đội RM Castilla là Solari lên tạm nắm chức HLV trưởng đội một. Giới chuyên môn đang trông chờ một quyết định từ phía ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha về việc bổ nhiệm chính thức HLV mới và Solari, với thành tích bước đầu rất khả quan, đang là một trong những lựa chọn sáng sủa và hết sức phù hợp.

Nguyễn Hải

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.