Suarez và Pique hục hặc sau thất bại của Barcelona

Thứ Hai, ngày 12/11/2018 - 12:15
5 /5 của 1 đánh giá

Hai trụ cột của đội bóng xứ Catalan bị máy quay bắt được cảnh lời qua tiếng lại với nhau sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vừa vang lên.

Tham khảo thêm:

Sau khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu giữa Barcelona với Real Betis, các máy quay đã ghi lại được một khoảnh khắc căng thẳng giữa Luis Suarez và Gerard Pique trong lúc các cầu thủ nán lại sân cảm ơn khán giả. Tờ Marca sau đó dẫn lại câu nói của tiền đạo người Uruguay, được cho là muốn chấm dứt cuộc cãi vã: “Giờ cậu định gây sự với tôi vì một đường chuyền hay sao? Đừng gây sự với tôi”.

Gerard Pique
Máy quay ghi lại cảnh Suarez tranh luận với Pique

Pique sau đó hướng về phía Arturo Vidal để giải thích một tình huống đội nhà bỏ lỡ cơ hội ghi bàn do hai người không thể trao đổi kịp thời: “Nếu cậu hô lên chắc chắn tôi sẽ nhường, nhưng tôi thề là tôi không nghe thấy cậu”.

Barcelona
Barcelona đang có phong độ thiếu thuyết phục thời gian gần đây

Với trận thua Real Betis, Pique cùng các đồng đội đang có chuỗi trận đáng quên khi không thể giữ sạch lưới trong 10 trận liên tiếp, thành tích phòng ngự tệ hại nhất trong vòng 20 năm qua. Trong khi đó, ở tuyến trên, sự trở lại của Messi sau chấn thương đã không thể cứu vãn được trận đấu cho đội bóng xứ Catalan trong một ngày toàn đội chơi dưới sức và đối tác trên hàng công của siêu sao người Argentina là Suarez được chấm điểm thấp nhất trận (2.6/10 theo Goal.com).

Trắng tay ngay tại Camp Nou, đoàn quân của HLV Ernesto Valverde bị 3 đội phía sau là Sevilla, Atletico và Alaves đuổi sát với cách biệt 1 điểm. Trong khi đó đội bóng kình địch Real Madrid cũng đã rút ngắn được cách biệt còn 4 điểm.

Với quãng thời gian nghỉ dành cho các trận đấu cấp đội tuyển, Valverde cần phải tận dụng cơ hội này để tìm cách giúp đội bóng giải quyết các vấn đề tồn đọng và trở lại mạch chiến thắng.

Nguyễn Hải

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.