Mục tiêu của MU lên tiếng trách móc Chelsea vì để lãng phí tài năng

Chủ Nhật, ngày 26/04/2020 - 20:19
5 /5 của 2 đánh giá

Declan Rice – Mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU mới đây đã lên tiếng trải lòng về việc rời Chelsea khi chỉ 14 tuổi. Theo đó bản thân anh cảm thấy vô cùng buồn bã vì đã cố gắng rất nhiều thế nhưng không được The Blues công nhận khiến anh buộc lòng phải ra đi.

Tiền vệ Declan Rice của West Ham là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU ở phiên chợ Hè 2020. Điều quan trọng là phí chuyển nhượng của tiền vệ 21 tuổi này được đánh giá là khá vừa tầm với MU.

Declan Rice đang là mục tiêu của MU

Declan Rice là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công và sút xa tốt. Không chỉ có MU, Arsenal cũng được cho là muốn có chữ ký của tiền vệ trẻ này. Tuy vậy trong quá khứ anh từng khá chật vật để có một vị trí trong đội trẻ của Chelsea.

Anh gia nhập học viện của Chelsea năm 2006 nhưng đã rời đi năm 2014 vì không được trọng dụng. Mới đây anh thừa nhận bản thân cảm thấy bị sốc và vô cùng buồn bã sau khi phải ra đi. Tuy nhiên anh cũng khẳng định điều này không ảnh hưởng tới khát khao trở thành một cầu thủ trụ cột trong màu áo West Ham.

“Tôi đã vô cùng thất vọng và buổi bã khi bị Chelsea loại bỏ ở tuổi 14. Đội bóng này là tất cả những gì tôi biết đến khi đó.”, Declan Rice chia sẻ về quãng thời gian phải chia tay Chelsea.

“Tôi luyện tập chăm chỉ tập luyện và chơi bóng trong mọi cấp độ để nhận được câu nói câu không phải là một phần của đội bóng này. Tôi bị sốc và không bao giờ nghĩ đến điều đó có thể đã xảy ra”

“Sau đó tôi có may mắn khi gia nhập West Ham. Đó là đội bóng giúp tôi mở ra một chương hoàn toàn mới”

Declan Rice bị sốc vì bị Chelsea thải loại

“Mong muốn từ nhỏ của tôi là trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Không có gì có thể cản bước tôi đến với mục tiêu của mình. Tôi đã hy sinh rất nhiều thứ và thành quả đã đến với tôi”

Mặc dù có “giận” nhưng Rice vẫn rất “thương” Chelsea. Anh vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với những người đồng đội cũ trong đó có Mason Mount, đồng đội ở ĐT Anh và từng gắn bó ở đội trẻ của Chelsea. Anh từng hy vọng lại được chơi bóng bên cạnh Mount một lần nữa ở cấp độ CLB.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.