Người cũ cảnh báo chính sách chuyển nhượng của MU

Chủ Nhật, ngày 26/04/2020 - 20:13
3.5 /5 của 2 đánh giá

Cựu hậu vệ MU – Rafael da Silva khẳng định Quỷ Đỏ cần sáng suốt khi đưa ra quyết định chuyển nhượng để phù hợp với lối chơi của đội bóng.

Kể từ khi Sir Alex Ferguson rời sân Old Trafford năm 2013, các đời HLV tiền nhiệm của MU đã bỏ ra “tiền tấn” ở mỗi kỳ chuyển nhượng để mong tìm lại ánh hào quang xưa. Dẫu vậy, Quỷ Đỏ vẫn chưa thêm một lần lên ngôi ở Ngoại hạng Anh cũng như tiến sâu tại Champions League.

Nhận xét về chính sách chuyển nhượng của MU, cựu hậu vệ Quỷ Đỏ - Rafael da Silva dưới thời Sir Alex bày tỏ sự không hài lòng, đồng thời lên tiếng cảnh báo Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford cần sáng suốt khi đưa ra quyết định chiêu mộ tân binh phù hợp với lối chơi CLB.

MU từng chi rất nhiều tiền để mang về những bản hợp đồng không như mong muốn

Chia sẻ với đài ESPN, hậu vệ người Brazil cho hay: “Đã quá lâu để thấy MU trở về với vị thế của đội bóng. Hai năm là khoảng thời gian đủ để xây dựng lại 1 đế chế, nhưng tới nay đã 7 năm rồi. CLB đã mắc sai lầm, họ ký những hợp đồng ‘bom tấn’ và trả lương rất cao. Tôi không đồng ý với điều đó”

“Không phải một cầu thủ trị giá 150 triệu Bảng là đã phù hợp với đội bóng. Nó còn phụ thuộc vào tính cách, tinh thần của cầu thủ này. MU đã mắc sai lầm chuyển nhượng, nhưng tôi hi vọng CLB sẽ đi đúng hướng từ bây giờ”

MU sẵn sàng chi đậm để tậu bộ đôi tấn công Grealish - Sancho ở TTCN Hè 2020

“CLB nên chiêu mộ những cầu thủ khát khao cống hiến cho Man United, chứ không phải vì MU sẽ trả lương cao. Nhìn Chicharito xem, anh ấy đã chơi MU mãnh liệt như thế nào? Nhưng CLB đã trả bao nhiêu cho anh ấy? Không nhiều. CLB phải thật khéo léo”, hậu vệ 29 tuổi kết lời.

Hiện tại, Quỷ Đỏ còn được cho là sẵn sàng chi đậm để có được sự phục vụ của mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 – sao trẻ Jadon Sancho từ Dortmund. Bên cạnh đó, đội chủ sân Old Trafford cũng theo đuổi sát sao tiền vệ Jack Grealish từ Aston Villa để nâng cấp hàng công.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.