Ronaldo bị cựu sao Barca phá kỷ lục tại La Liga sau 10 năm

Thứ Ba, ngày 09/02/2021 - 06:20
4.4 /5 của 4 đánh giá

Cựu tiền đạo Luis Suarez của Barca vừa thiết lập thành tích ghi bàn đáng nể tại La Liga, phá kỷ lục của siêu sao Cristiano Ronaldo tồn tại hơn 10 năm qua.

Rạng sáng nay (9/2), đội đầu bảng Atletico Madrid đã bị Celta Vigo cầm hòa 2-2 ở vòng 22 La Liga qua đó bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt với Barca lên tới 10 điểm dù còn 1 trận chưa đấu. tiền đạo Luis Suarez là người ghi cả 2 bàn thắng cho đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Đáng chú ý, cú đúp vào lưới Celta Vigo giúp Suarez thiết lập thành tích ghi bàn đáng nể tại La Liga, đồng thời phá kỷ lục của siêu sao Cristiano Ronaldo tồn tại hơn 10 năm khi cán mốc 16 bàn thắng cho Atletico Madrid ở mùa giải đầu tiên.

Suarez lập cú đúp trong trận hòa mới đây của Atletico Madrid

Theo đó, Suarez trở thành cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất cho 1 đội bóng sau 17 trận đấu đầu tiên tại La Liga trong thế kỷ 21. Trước đó, Ronaldo là người nắm giữ kỷ lục này với 15 bàn sau 17 trận chơi trong màu áo Real Madrid mùa giải 2009/2010.

Suarez hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại La Liga 2020/21. Phong độ chói sáng của tiền đạo 34 tuổi khiến các CĐV Barca càng thêm tiếc nuối khi Gã Khổng lồ xứ Catalan đã đẩy anh ra khỏi Nou Camp đầy bất công ở mùa Hè năm 2020.

Trong khi đó, hàng công của Barca vẫn đang gây thất vọng và chỉ sống nhờ vào hơi thở của Lionel Messi. HLV Ronald Koeman thừa nhận có lẽ ông cần đến khả năng ghi bàn của Cristiano Ronaldo để cứu vãn 1 mùa giải trắng tay khỏi Blaugrana.

Chân sút người Uruguay phá kỷ lục ghi bàn của Ronaldo tại La Liga

Chia sẻ về người đồng đội cũ Messi, cựu tiền đạo của Barca nói với Canal 10: “Tôi đã nói quá nhiều về Barca, và giờ chỉ muốn tập trung cho Atletico”

“Nhưng với tư cách một người bạn, tôi thấy đau lòng vì tình thế của Messi. Tôi quan tâm tới cậu ấy trên danh nghĩa tình bạn. Nhưng tôi biết Messi sẽ tìm ra cách giải quyết tình trạng này”.

Atletico thậm chí sẽ phụ thuộc nhiều hơn vào Suarez trong trận đấu với Chelsea tại Champions League vào cuối tháng này. Các đại diện Tây Ban Nha đã chứng kiến ​​một số cầu thủ bị loại khỏi các trận đấu sắp tới của họ với Covid-19.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha