VIDEO: Ronaldo biến đối thủ thành gã hề, ghi bàn 100 cho Juventus

Thứ Năm, ngày 13/05/2021 - 07:25
5 /5 của 1 đánh giá

Cristiano Ronaldo có trận đấu đáng nhớ khi ghi bàn thắng thứ 100 cho Juventus vào lưới Sassuolo. Bàn thắng ấy còn trở nên đặc biệt hơn khi siêu sao người Bồ Đào Nha biến cầu thủ đối phương thành gã hề.

Vòng 36 Serie A 2020/2021, Juventus ra sân với mục tiêu không gì khác ngoài giành 3 điểm từ tay Sassuolo, nhằm nối lại hy vọng về một vị trí trong top 4. Tuy nhiên đã có những lo ngại về việc tâm lý các cầu thủ sau trận thua tan nát 0-3 trước AC Milan cuối tuần trước.

Đúng như dự đoán, Juventus đã có một khởi đầu khó khăn trước Sassuolo. Đội chủ nhà khởi sự ấn tượng, nhưng không biết cách tận dụng các cơ hội. Trong đó, Berardi thất bại trên chấm phạt đền trước thủ thành Gianluigi Buffon.

Bàn thắng mở tỷ số quan trọng của Rabiot đã giúp Juventus tháo bỏ sự căng thẳng, mở ra chiến thắng 3-1. Không lâu sau khi Rabiot lập công, Cristiano Ronaldo đã điền tên mình lên bảng tỷ số với bàn thắng nhân đôi cách biệt 2-0 cho Bà đầm già thành Turin.

VIDEO: Ronaldo biến đối thủ thành gã hề, ghi bàn 100 bàn cho Juventus

Cụ thể ở những phút cuối cùng ở hiệp 1, từ đường chuyền bổng của đồng đội, Ronaldo có pha khống chế bóng cực ngọt bằng chân phải, đồng thời loại bỏ luôn cầu thủ đối phương theo rất sát là Marlon. Đối mặt với thủ môn Consigli, siêu sao người Bồ Đào Nha có cú sút hiểm hóc bằng chân trái, nhân đôi cách biệt cho Juventus.

>>> Xem thêm: Bóng đá Italia

Hậu vệ Marlon của Sassuolo trở thành gã hề trong bàn thắng của Ronaldo. Càng đặc biệt hơn khi pha lập công này của CR7 giúp anh cán mốc 100 bàn cho Juventus. Ronaldo đạt mốc này nhanh nhất, chỉ trong 3 mùa giải, điều chưa bao giờ xảy ra trong lịch sử Juventus kể cả với những huyền thoại như Sivori, Baggio hay Platini.

Bàn thắng mang đến nhiều ý nghĩa cho Ronaldo

Chưa kể Ronaldo là cầu thủ đầu tiên ghi được ít nhất 100 bàn ở 3 giải vô địch hàng đầu châu Âu là Anh, Tây Ban Nha và Italia. Cụ thể hơn trong màu áo MU – 118 bàn, Real Madrid – 450 bàn và Juventus – 100 bàn.

→ Xem thêm: Lịch thi đấu Seria

Điều quan trọng hơn, chiến thắng trên giúp Juventus có 72 điểm sau 36 vòng, hồi sinh hy vọng trở lại Top 4. Họ chỉ ít hơn một điểm so với Napoli, và ba điểm so với nhóm Atalanta, Milan.

Video highlight Sassuolo vs Juventus - vòng 36 Serie A

Bình luận bài viết