Giúp Juventus giành 3 điểm, Ronaldo đi vào lịch sử với kỷ lục có một không hai

Thứ Năm, ngày 13/05/2021 - 06:00
4.5 /5 của 3 đánh giá

Với bàn thắng trong chiến thắng 3-1 mà Juventus giành được trước Sassuolo, Cristiano Ronaldo đã đi vào lịch sử bóng đá thế giới với thành tích có một không hai.

Ở vòng 36 Serie A, Juventus hành quân tới sân của Sassuolo. Với quyết tâm cùng nỗ lực, Bà đầm già thành Turin rốt cuộc đã có được chiến thắng 3-1 để nuôi hy vọng góp mặt trong top 4 giải đấu cao nhất bóng đá Italia.

Trong màn so tài nói trên, Ronaldo là tác giả của 1/3 bàn thắng mà Juventus ghi được. Chính điều này giúp cho tiền đạo người BĐN đi vào lịch sử bóng đá thế giới với thành tích có một không hai.

Cụ thể, bàn thắng vào rạng sáng ngày 13/5 là pha lập công thứ 100 Ronaldo sở hữu trong màu áo Juventus. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên trên thế giới đạt tới cốt mốc 100 lần ghi bàn cho 3 CLB ở 3 quốc gia khác nhau cũng như tính cả màu áo đội tuyển quốc gia.

Ronaldo ghi bàn giúp Juventus giành 3 điểm 

Theo đó, khi còn khoác áo MU, chân sút mang áo số 7 đã có 118 lần xé lưới đối thủ sau 292 trận đấu. Thậm chí, hiệu suất ghi bàn của Ronaldo còn cao hơn khi chơi cho Real, với tổng cộng 450 bàn thắng chỉ sau 438 lần ra sân. Ở cấp độ ĐTQG, Ronaldo cũng đang là cầu thủ đương đại có số pha lập công nhiều nhất với 103 lần chọc thủng lưới đối phương.

>> Xem thêm: bóng đá Italia

Giờ đây, Ronaldo đã chính thức cán cột mốc 100 bàn trong màu áo Juventus, dù cho anh mới cập bến Bà đầm già thành Turin từ mùa hè năm 2018. Rõ ràng, dù đã 36 tuối song tiền đạo người BĐN vẫn khiến tất cả ngả mũ thán phục với thành tích lịch sử mà anh vừa tạo ra.

Chắc chắn, con số 100 bàn cho Juventus có thể sẽ nâng lên khi mùa giải vẫn còn 2 vòng đấu nữa. Đó là con chưa kể, trong trường hợp tiếp tục cam kết tương lai cùng đội bóng Italia, Ronaldo sẽ có nhiều cơ hội để nới rộng con số kể trên.

Anh cũng đi vào lịch sử với thành tích có một không hai 

Hiện tại, đang xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Ronaldo sẽ rời Bà đầm già thành Turin sau khi mùa giải 2020/21 kết thúc. Điểm đến được nhiều người đồn đoán là Sporting Lisbon - CLB đã đào tạo chân sút này.

Trước mắt, anh sẽ cùng đội bóng nỗ lực góp mặt trong top 4, để có thể giành vé tham dự Champions League ở mùa giải tới.

Video highlight Sassuolo vs Juventus - vòng 36 Serie A

Bình luận bài viết