SỐC: Ronaldo bị “cô lập” trong phòng thay đồ Juventus

Thứ Tư, ngày 12/05/2021 - 20:24
5 /5 của 2 đánh giá

Theo tiết lộ của báo giới Italia, siêu sao Cristiano Ronaldo bị các đồng đội tại Juventus xa lánh trong phòng thay đồ vì bị đối xử không công bằng.

Nguồn tin bóng đá Italia tiết lộ, Cristiano Ronaldo bị cô lập trong phòng thay đồ của Juventus khi các đồng đội cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha đã được ban lãnh đạo trao quá nhiều tự do cũng như sự ưu ái đặc biệt.

Tờ báo thể thao hàng đầu nước Ý La Gazzetta dello Sport cho biết, mối quan hệ giữa Ronaldo và các đồng đội đang xấu dần đi thời gian gần đây. Được biết, nhiều cầu thủ Juve cho rằng CR7 được hưởng quyền lợi đáng ngạc nhiên so với số đông.

Báo giới Italia hé lộ việc Ronaldo bị các đồng đội xa lánh

Được biết, Ronaldo cũng đã bỏ lỡ một vài buổi tập trong mùa giải này để đi chụp hình, quay quảng cáo cho các nhà tài trợ. Chân sút 36 tuổi đã không đến tập luyện 1 ngày sau trận thua của Juventus trước Milan mà thay vào đó, đến thăm nhà máy Ferrari ở Maranello.

Nhiều đồng đội của anh cho rằng thật không công bằng khi cựu ngôi sao MU và Real Madrid được đối xử ưu ái hơn với những cầu thủ khác. Lối chơi của Bà Đầm già cũng thường xuyên xoay quanh Ronaldo dưới nhiều triều đại HLV khác nhau.

Nhiều cầu thủ Juventus cho rằng Ronaldo được ưu ái quá lớn

Theo những nguồn tin mới đấy, 3 trận đấu tiếp theo có thể là trận đấu cuối cùng của Ronaldo ở Turin vì anh sẽ yêu cầu rời câu lạc bộ nếu Bà Đầm già không đủ điều kiện tham dự Champions League.

Juventus trải qua một mùa giải đáng quên khi bị loại khỏi Cúp C1 châu Âu từ vòng 1/8, mất ngôi vương Serie A vào tay Inter Milan và đang đứng trước nguy cơ phải đá Cúp C2 ở mùa giải tới. Danh hiệu duy nhất mà Juventus có thể giành được ở mùa bóng năm nay là Cúp Quốc gia Italia.

Ronaldo, như thường lệ vẫn là cái tên hứng chịu nhiều chỉ trích nhất cho thất bại của Juventus, bất chấp việc anh đang là chân sút số 1 của đội bóng thành Turin. Thậm chí, với 27 pha lập công, Ronaldo cũng đang đứng đầu danh sách Vua phá lưới Serie A và gần như nắm chắc danh hiệu này.

Bình luận bài viết