Ronaldo cán đích ở vị trí thứ 2 trong top 10 VĐV khỏe nhất thế giới

Thứ Bảy, ngày 19/01/2019 - 15:52
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây tạp chí Sports Illustrated đã công bố danh sách top 10 vận động viên thể thao chuyên nghiệp khỏe nhất thế giới. Theo đó siêu sao Ronaldo đã vượt qua hàng loạt cái tên nặng ký khác để cán đích ở vị trí thứ 2, chỉ sau VĐV bóng bầu dục Saquon Barkley.

Tham khảo thêm:

Năm 2018 chứng kiến bước ngoặt trong sự nghiệp của Ronaldo. Anh nói lời chia tay với Real Madrid sau 9 năm gắn bó để chuyển tới thi đấu cho Juventus với giá 122 triệu euro. Trong năm 2018, Ronaldo đã cùng Real Madrid giành chức cúp vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp sau khi đánh bại Liverpool ở chung kết. Trong màu áo Bà đầm già, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn duy trì phong độ ghi bàn đáng sợ với 14 bàn thắng trong tổng số 19 trận đấu tại Serie A.

Ronaldo cán đích ở vị trí thứ 2 trong top 10 VĐV khỏe nhất thế giới

Đầu tháng 1, anh vinh dự giành giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2018”, một trong những hạng mục thuộc Globe Soccer Awards (giải thưởng bóng đá toàn cầu). Mới đây, ở một danh sách vận động viên thể thao chuyên nghiệp khỏe nhất thế giới tạp chí Sports Illustrated đã đưa ra 10 cái tên:

10 – ‘Canelo’ Alvarez (Đấm bốc)

9 – Conor McGregor (Võ thuật tổng hợp)

8 – Jordan Burroughs (Đấu vật)

7 – LeBron James (Bóng rổ)

6 – Mat Fraser (Cross-Fit)

5 – Kevin Mayer (10 môn phối hợp)

4 – Novak Djokovic (Quần vợt)

3 – Giannis Antetokounmpo (Bóng rổ)

2 – Cristiano Ronaldo (Bóng đá)

1 – Saquon Barkley (Bóng bầu dục)

Ronaldo vẫn sung sức như ở tuổi 23

Người nắm giữ vị trí số 1 là VĐV môn bóng bầu dục Saquon Barkley thuộc đội New York Giants. Vị trí thứ 2 thuộc về Cristiano Ronaldo của Juventus. Siêu sao người Bồ Đào Nha dù đã 33 tuổi.

Để có được sức khỏe tốt, Roanaldo từng tiết lộ anh rất chú trọng đến chế độ tập luyện, ăn uống và cả nghỉ ngơi. Sau mỗi trận đấu, trong khi hầu hết các đồng đội chỉ ngồi ở nhà xem TV thì Ronaldo lại thích vùng vẫy trong bể bơi với cậu con trai Cristiano Jr hơn.

>>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.