Ronaldo có thể chơi bóng đá tới năm 40 tuổi

Thứ Bảy, ngày 21/03/2020 - 09:04
3.5 /5 của 2 đánh giá

Ronaldo vẫn đang rất sung mãn ở tuổi 35. Ferreira tin rằng không có lý do gì khiến người đồng hương của anh không thể chơi bóng trong 5 năm nữa.

Cristiano Ronaldo đã 35 tuổi, nhưng vẫn là một trong những cầu thủ ghi bàn tốt nhất châu Âu. Hồi đầu tháng này, siêu sao người Bồ Đào Nha vừa cân bằng kỷ lục ghi bàn trong 11 lần ra sân liên tiếp tại Serie A.

Ferreira, cựu hậu vệ của đội tuyển Bồ Đào Nha không ngạc nhiên khi người đồng hương của mình vẫn rất mạnh mẽ ở độ tuổi mà hầu hết các cầu thủ khác đã nghỉ hưu hoặc đang nghĩ tới việc treo giày.

"Tôi đã biết Ronaldo từ lâu. Thái độ của cậu ấy chuyên nghiệp như thế nào, cậu ấy làm việc chăm chỉ như thế nào - tất cả đều rất nổi bật.”

Ronaldo vẫn đang chơi đỉnh cao ở tuổi 35

"Cậu ấy sẽ chơi ở cấp độ này cho đến khi cơ thể cậu ấy không cho phép cậu ấy chơi bóng nữa. Và tôi nghĩ cậu ấy sẽ chơi tốt thêm 4 hoặc 5 năm nữa. Cậu ấy vẫn là một cầu thủ quan trọng, được mọi người tôn trọng. Cậu ấy vẫn rất đáng sợ vì có thể là người quyết định một trận đấu.”

"Tôi đã thấy cậu ấy phát triển, đã chơi và đối đầu với cậu ấy từ khi cậu ấy 18 tuổi và cậu ấy xứng đáng với những gì đang có sau những gì đã làm. Để chơi được tốt ở tuổi 35 này, bạn phải biết cách chăm sóc bản thân. Bạn cần phải tập luyện chăm chỉ, nghỉ ngơi và ăn uống đúng cách.”

"Cậu ấy làm tất cả những điều đó nên khi cậu ấy nói có thể tiếp tục đến 40 tuổi, tôi đồng ý. Nếu không bị chấn thương, thì cậu ấy chắc chắn có thể làm điều đó."

Ronaldo đã có 25 bàn thắng trên tất cả các đấu trường mùa này, anh đã giúp Juventus trở lại vị trí đầu bảng tại Serie A trước khi mùa giải bị gián đoạn do sự bùng phát của Covid-19.

Ronaldo vẫn đang là cây làm bàn hàng đầu của Juventus

Sự lây nhiễm virus này đã dẫn đến việc Euro 2020 bị hoãn lại một năm, có nghĩa là đội trưởng của đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ 36 tuổi vào thời điểm giải đấu này khởi tranh.

Mặc dù vậy, Ronaldo đã tuyên bố rằng anh hy vọng sẽ tiếp tục chơi bóng đá quốc tế cho đến năm 2022. CR7 hy vọng sẽ khép lại sự nghiệp quốc tế của mình bằng cách dẫn dắt đội tuyển quốc gia đến vinh quang tại World Cup 2022.

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết