Ronaldo lập thêm cột mốc không ai sánh kịp trong sự nghiệp

Thứ Bảy, ngày 13/02/2021 - 07:37
3 /5 của 317 đánh giá

Vừa qua, theo thống kê, siêu sao bóng đá thế giới, Cristiano Ronaldo đã lập thêm một cột mốc không ai có thể sánh kịp trong sự nghiệp thi đấu. Tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn là cầu thủ vô đối trên nền tảng mạng xã hội.

Không chỉ tạo ra những thành tích vô tiền khoáng hậu trên sân cỏ, Cristiano Ronaldo còn cho thấy sức hút khủng khiếp của mình trên các nền tảng mạng xã hội. Theo thống kê mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha đã lập thêm một cột mốc không ai có thể sánh kịp.

Cụ thể, Ronaldo là vận động viên đầu tiên cán mốc 500 triệu người theo dõi trên trên mạng xã hội, bao gồm 3 nền tảng sở hữu nhiều người dùng nhất là Facebook, Twitter và Instagram. CR7 có 125 triệu người theo dõi trên Facebook, 91 triệu trên Twitter và 261 triệu trên Instagram.

>> Xem thêm: Bóng đá Italia

Ronaldo cán mốc 500 triệu người theo dõi trên MXH

Ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã đạt được một cột mốc quan trọng khác trong sự nghiệp của mình khi trở thành vận động viên đầu tiên có 500 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Ronaldo là người nổi tiếng được theo dõi nhiều nhất trên Instagram với hơn 261 triệu người theo dõi.

Trên Twitter, ngôi sao của Juventus được hơn 91 triệu người dùng theo dõi. Anh ấy gần đạt được mốc 100 triệu trên trang blog vi mô. Ronaldo cũng rất nổi tiếng trên Facebook và có hơn 125 triệu lượt thích trên trang chính thức của anh ấy.

Với 261 triệu người theo dõi trên Instagram, Ronaldo đang bỏ xa các vận động viên khác như Dwayne The Rock Johnson, Lionel Messi hay Neymar. The Rock, người từng là siêu sao đấu vật trước khi bước vào giới Hollywood mới chỉ có 217 triệu người theo dõi trên nền tảng này. Đặc biệt, Ronaldo và The Rock cũng là 2 VĐV có hơn 200 triệu người theo dõi. Messi và Neymar lần lượt xếp sau, với 183 và 146 triệu người.

Ronaldo là VĐV đầu tiên và duy nhất cán mốc 500 triệu lượt theo dõi

Sự thống trị của Ronaldo còn được thể hiện ở chỗ, cầu thủ mang áo số 7 có nhiều người theo dõi hơn 20 câu lạc bộ tại Ngoại hạng Anh cộng lại. Các câu lạc bộ Ngoại hạng Anh có số người theo dõi chung là hơn 159 triệu, kém Ronaldo tới hơn 100 triệu.

Giống như Instagram, Ronaldo cũng tỏ ra vô đối trên Facebook. Đặc biệt, CR7 đứng ở vị trí thứ 3 (125 triệu), chỉ kém trang chính thức của Facebook (214 triệu) và một công ty Hàn Quốc (159,82 triệu). Trong khi đó, Messi có hơn 90 triệu lượt theo dõi trên trang Facebook của mình.

Ronaldo có thể chưa vượt qua mốc 100 triệu trên Twitter nhưng anh cũng là VĐV được theo dõi nhiều nhất trên nền tảng này. Trên thực tế, Ronaldo cũng là VĐV duy nhất nằm trong top 20 nhân vật có lượng theo dõi nhiều nhất.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.