Ronaldo cùng vợ làm việc ý nghĩa một cách thầm lặng

Thứ Ba, ngày 09/02/2021 - 13:58
3.6 /5 của 7 đánh giá

Cristiano Ronaldo được biết đến là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới. Không chỉ trên sân cỏ, những hoạt động bên ngoài của anh cũng nhiều lần được khen ngợi. Mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha lại tiếp tục thắp lên hy vọng cho một cậu bé.

Tháng 9/2019, cậu bé người Bồ Đào Nha có tên là Tomas được chẩn đoán mắc bệnh ung thư nguyên bào thần kinh rất hiếm gặp. Sau quá tình điều trị tại quê nhà, cha mẹ của cậu đã không còn đủ điều kiện để tiếp tục hy vọng níu kéo sự sống cho con trai. Họ đã kêu gọi giúp đỡ và Ronaldo ngay lập tức đã đáp lại.

Cụ thể, siêu sao người Bồ Đào Nha cùng vợ là Georgina đã chi ra một khoản tiền đủ để Tomas có thể đến Barcelona để chữa bệnh. Được điều trị ở một nơi có điều kiện tốt hơn, cậu bé sẽ có nhiều hy vọng bình phục.

Thông tin Ronaldo cùng vợ làm từ thiện chỉ được tiết lộ qua người thân

Gia đình Ronaldo làm điều này một cách khá âm thầm. Thông tin chỉ được tiết lộ bởi chị gái của Georgina là Ivana. Trên mạng xã hội, cô viết: “Tomas đang trên đường đến Barcelona để bắt đầu quá trình điều trị ung thư. Cảm ơn Georgina và Cristiano vì nghĩa cử cao đệp và trái tim ấm áp. Cảm ơn vì đã giúp Tomas”.

Trong quá khứ, ngôi sao của Juventus cũng đã từng nhiều lần thắp sáng hy vọng cho những em nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo. Còn nhớ vào năm 2012 khi Ronaldo đang khoác áo Real Madrid, anh đã cùng người đại diện Jorge Mendes có hành động ý nghĩa.

Theo đó, họ đã tài trợ một chuyến tham quan đến Tây Ban Nha cho mộ cậu bé 9 tuổi bị ung thư não giai đoạn cuối để cậu có thể gặp được thần tượng. Ronaldo còn hứa sẽ tặng cho cậu bé một bàn thắng mà mình ghi được và nó đã được thực hiện. Đáng tiếc, cậu bé đã không thể qua khỏi và mất vào năm 2013.

Ronaldo đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Serie A

Trở lại với sân cỏ, Ronaldo hiện đang cùng Juventus chuẩn bị cho trận bán kết lượt về cúp Quốc gia Italia chạm trán Inter. Ở lượt đi, họ đã đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Tại Serie A, Bà đàm già thành Turin đang kém đội dẫn đầu là Milan 7 điểm và đá ít hơn 1 trận.

Bản thân siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi được 16 bàn kể từ đầu mùa tại Serie A và hiện đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới. Ba vị trí đứng ngay sau đều đã ghi được 14 bàn là: Zlatan Ibrahomovic của Milan, Ciro Immobile của Lazio và Romelu Lukaku của Inter.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.