Ronaldo đối mặt với án phạt nặng tại Juventus

Thứ Bảy, ngày 10/10/2020 - 08:02
2.8 /5 của 65 đánh giá

Tiền đạo Cristiano Ronaldo có thể bị phạt nặng sau khi trở lại Juventus từ ĐT Bồ Đào Nha. Lý do là bởi siêu sao 35 tuổi được xác định là tự ý rời khỏi nơi cách ly để làm nghĩa vụ quốc gia trong đợt tập trung ĐTQG mới đây.

Vào đầu tháng 10 vừa qua, Juventus đã buộc phải thiết lập tình trạng cách ly khẩn cấp sau khi phát hiện 2 người trong đội ngũ nhân viên nhiễm Covid-19. Các cầu thủ phải cách ly tập trung đối với các cầu thủ trong khách sạn J Hotel ngay sát trung tâm huấn luyện La Continassa.

Ronaldo và các đồng đội được yêu cầu cách ly tập trung

Bên cạnh việc cách ly, các cầu thủ ngay lập tức được xét nghiệm với Covid-19 và cho ra kết quả âm tính 2 lần sau đó. Tuy nhiên Ronaldo và các đồng đội vẫn buộc phải cách ly theo quy định để theo dõi.

Điều này đồng nghĩa với việc Ronaldo sẽ phải bỏ lỡ đợt tập trung cùng đội tuyển Bồ Đào Nha cho các trận đấu giao hữu và Nations League 2020. Tuy vậy, CR7 vẫn tự ý rời khỏi nơi cách ly để làm nghĩa vụ quốc gia trong đợt tập trung ĐTQG mới đây. Thậm chí anh còn góp mặt ở trận đấu gặp Tây Ban Nha diễn ra vào ngày 8/10 vừa qua.

→ Xem thêm: Soi kèo Seria

Theo báo chí Italia hành động này của Ronaldo có thể khiến anh gặp rắc rối lớn. Anh được xác định vi phạm kỷ luật của Juventus và LĐBĐ Italia về quy trình phòng chống dịch Covid-19. Không chỉ dừng lại ở đó CR7 còn được xác định cầm đầu nhóm tự ý rời khỏi nơi cách ly.

Ronaldo đối mặt với án phạt nặng ở Juventus sau khi trở lại từ ĐTQG

Sau Ronaldo có đến 6 cầu thủ khác trốn khỏi nơi cách ly bao gồm 4 cầu thủ Nam Mỹ là Rodrigo Bentancur, Juan Cuadrado, Danilo và Paulo Dybala, 2 cầu thủ châu Âu là Gianluigi Buffon và Gianluigi Buffon.

Bên cạnh việc đối mặt với án phạt, Ronaldo cùng 6 cầu thủ vừa kể trên có thể sẽ bị buộc cách ly trở lại. Nếu vậy, những ngôi sao này không thể ra sân cho Juventus gặp Crotone tại Serie A vào cuối tuần sau.

Nếu điều này xảy ra sẽ là tổn thất vô cùng lớn cho Juventus bởi Ronaldo vẫn luôn là cầu thủ quan trọng với đội bóng trong hành trình bảo vệ ngôi vương Serie A. Tuy vậy chắc chắn đội bóng này vẫn có những biện pháp răn đe để các cầu thủ tôn trọng những quy định của toàn đội.

Phong Trần - Bongda365

Bình luận bài viết