Ronaldo khiêm nhường sau khi lập kỷ lục khó ai làm được

Thứ Ba, ngày 21/07/2020 - 07:59
2.6 /5 của 65 đánh giá

Phát biểu sau khi ghi 2 bàn vào lưới Lazio, qua đó tạo ra những kỷ lục khó ai đạt được, Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ vô cùng khiêm nhường đồng thời đề cao giá trị đội bóng.

Cú đúp Ronaldo thực hiện vào lưới Lazio không chỉ giúp Juventus vượt qua đối thủ 2-1 để tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu bảng Serie A mà đồng thời còn tạo ra những kỷ lục ấn tượng ở giải đấu cũng như bóng đá thế giới.

Theo đó, chân sút người BĐN là cầu thủ đầu tiên ghi ít nhất 50 bàn thắng tại 3 giải đấu là Ngoại hạng Anh, La Liga với Serie A. Anh cũng là người đạt cột mốc 50 pha lập công nhanh nhất trong lịch sử hạng đấu cao nhất bóng đá Italia kể từ mùa giải 1994/95 với chỉ 61 trận.

Tạo ra 2 kỷ lục khó ai đạt được, tuy nhiên, chia sẻ sau màn so tài nói trên, tiền đạo 35 tuổi lại có những phát biểu vô cùng khiêm nhường. Theo đó, thay vì đề cao giá trị bản thân, Ronaldo nâng tầm CLB mà mình đang khoác áo với không ít lời lẽ có cánh. Anh khẳng định:

Dù vừa lập nên những kỷ lục vô cùng ấn tượng 

“Lập kỷ lục luôn là điều tuyệt vời với cá nhân tôi, nhưng nó không quan trọng bằng thành tích chung của đội bóng. Juventus là một CLB đẳng cấp và chúng tôi đã chứng minh điều đó trong ngày hôm nay. Dù vậy, chúng tôi phải luôn cố gắng để có thể đạt được những thành tích cao.

Danh hiệu vô địch là điều quan trọng hơn cả với Juventus cũng như với cá nhân tôi. Bởi vậy, tôi chỉ biết mình luôn cố gắng ghi bàn để giúp CLB sớm đạt được điều đó, còn kỷ lục, tôi cũng không cần phải quá để ý".

Song Ronaldo lại có những chia sẻ rất khiêm nhường sau trận đấu

Hiện tại, Juventus đang hơn đội bám đuổi tại Serie A khoảng cách là 8 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa sẽ kết thúc. Vì thế, khả năng Bà đầm già thành Turin có mùa thứ 9 liên tiếp thống trị bóng đá Italia là viễn cảnh hoàn toàn có thể xảy ra.

Nói thêm về chiến thắng vừa qua của CLB, Ronaldo cho biết: “Chúng tôi biết đây là một trận đấu khó khăn bởi Lazio đã có một mùa giải tuyệt vời. Nhưng chúng tôi có lợi thế sân nhà và đã tận dụng tốt các cơ hội để giành chiến thắng. Toàn đội hạnh phúc vì kết quả này".

Tuấn Điền

Bình luận bài viết