Ronaldo lĩnh xướng bộ 3 sát thủ mới của Juventus

Thứ Ba, ngày 24/11/2020 - 08:01
5 /5 của 1 đánh giá

Juventus đang gặp khủng hoảng về chấn thương ở hàng thủ, nhưng hàng công của họ vẫn rất mạnh. HLV Andrea Pirlo đã sẵn sàng thử nghiệm bộ 3 tấn công Ronaldo, Dybala và Morata.

Andrea Pirlo rất muốn thử nghiệm sơ đồ 3 mũi nhọn cho Juventus gồm Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala và Alvaro Morata, để bù đắp phần nào cho khủng hoảng chấn thương ở hàng thủ.

Bộ ba này vẫn chưa xuất phát cùng nhau trong bất kỳ trận đấu nào của mùa giải này vì chấn thương và cả bệnh tật.

Ronaldo, chân sút số 1 của Juventus mùa này với 8 bàn sau 6 lần ra sân, đã bỏ lỡ 4 trận ở Serie A và cúp C1 sau khi dương tính với Covid-19 hồi tháng 10.

Ronaldo vẫn là chân sút đáng sợ nhất của Juventus

Dybala đã phải đối mặt với chấn thương và sức khỏe không tốt, anh chỉ mới hồi phục thể lực trong tuần qua. Morata, người đã ghi 6 bàn sau 9 trận cho Bà đầm già, cần thời gian để thích nghi hoàn toàn, sau khi ký hợp đồng cho mượn từ Atlético Madrid hồi tháng 9.

Pirlo cho rằng cả ba đã sẵn sàng ra sân trong trận gặp Ferencvaros, vì Juventus đặt mục tiêu sớm góp mặt ở vòng 16 đội cúp C1. Ông cũng tỏ ra cẩn trọng về việc đội bóng quá mất cân bằng.

"Chúng tôi đã suy nghĩ về điều đó ngay từ đầu. Thật không may, chúng tôi chưa bao giờ để họ chơi cùng nhau trong tình trạng tốt", Pirlo nói với các phóng viên.

"Dybala dính chấn thương, Morata không ra sân từ đầu, Ronaldo nhiễm Covid-19 ... họ đã tập luyện cùng nhau trong vài ngày gần đây. Bây giờ, chúng tôi sẽ cố gắng cân bằng đội bóng, và sau đó chúng tôi sẽ tìm kiếm một giải pháp để họ chơi cùng nhau, nếu có thể. "

Nói về Dybala, cầu thủ đã bỏ lỡ vòng loại World Cup cùng đội tuyển Argentina trong tháng này vì bị ốm, Pirlo cho biết: "Cậu ấy đã tốt hơn, cậu ấy đã sẵn sàng. Cậu ấy đã tập luyện liên tục trong thời gian nghỉ thi đấu quốc tế, ngoại trừ những ngày đầu tiên phải dùng thuốc kháng sinh.

Bộ ba Dybala - Morata - Ronaldo sắp được ra sân cùng nhau

Cậu ấy di chuyển tốt hơn, có sức mạnh trở lại ở đôi chân và chúng tôi sẽ xem liệu chúng tôi có thể để cậu ấy ra sân ngay từ đầu hay không."

Hàng công của Juventus đang giàu nhân lực, trái ngược hoàn toàn với hàng thủ sa sút, càng tệ hơn khi có tin Merih Demiral sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 10 ngày vì vấn đề về cơ bắp.

Với việc Leonardo Bonucci và Giorgio Chiellini cũng phải ngồi ngoài, Pirlo sẽ buộc phải lấy công bù thủ khi gặp Ferencvaros.

Chí Tài

Bình luận bài viết