VIDEO: Ronaldo hóa người hùng, lập cú đúp siêu phẩm trong 4 phút

Chủ Nhật, ngày 22/11/2020 - 08:08
2.5 /5 của 119 đánh giá

Siêu sao Cristiano Ronaldo hóa người hùng giúp Juventus giành chiến thắng trước Cagliari ở vòng 8 Serie A diễn ra vào rạng sáng nay 22/11 với cú đúp siêu phẩm chỉ trong 4 phút.

Rạng sáng nay 22/11, Juventus có cuộc tiếp đón Cagliari trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 9 Serie A. Sau trận hòa đáng thất vọng trước Lazio ở vòng đấu trước, nhà đương kim vô địch cần nhanh chóng lấy lại thể diện trước một đối thủ chỉ đang đứng thứ 11 trên BXH.

Juventus tạo ra một thế trận áp đảo trước các vị khách cùng hàng loạt cơ hội nguy hiểm. Dù vậy, hàng công của Juventus vẫn phải nhờ cậy đến cái tên quen thuộc - Cristiano Ronaldo để giải quyết trận đấu. 2 siêu phẩm chỉ trong vòng 4 phút của Ronaldo đã mang về chiến thắng 2-0 cho Juventus trước Cagliari.

Ronaldo lập 2 siêu phẩm trong 4 phút 

Bàn thắng mở tỉ số đến ở phút 38 sau rất nhiều nỗ lực của các chân sút bên phía Juventus. Morata xoay sở trước sự áp sát của các cầu thủ Cagliari để chuyền bóng cho Ronaldo. CR7 nhận bóng, tự tin xoay sở trong vòng vây của 3 cầu thủ đối phương rồi đưa sang chân thuận và tung ra cú dứt điểm từ sát vạch 16m50. Bóng găm vào góc xa khiến thủ thành Cragno không thể cản phá.

4 phút sau, Ronaldo tiếp tục lên tiếng. Lần này là từ tình huống phạt góc, Demiral bật cao đánh đầu nhưng kết quả không được như ý. Tiền đạo người Bồ Đào Nha có mặt đúng lúc, thực hiện pha dứt điểm bằng má ngoài điệu nghệ, nâng tỉ số lên thành 2-0 cho Juventus. 

Ronaldo thêm một lần hóa người hùng trong màu áo Juventus

Sang hiệp 2, Cagliari vùng lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ song bất thành. Đội khách có duy nhất 1 lần làm rung lưới Buffon ở phút 69 nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

→ Xem thêm: Soi kèo bóng đá Ý

Với cú đúp trong màn so tài với Cagliari, Ronaldo đã chạm mốc 60 bàn thắng cho Juventus kể từ khi đầu quân cho đội bóng nước Ý vào mùa hè năm 2018. Đây là thành tích vô tiền khoáng hậu tại Serie A tính đến thời điểm này. Tính riêng ở mùa giải năm nay, chân sút 35 tuổi cũng đã sở hữu 8 bàn thắng sau 5 lần ra sân.

Ronaldo đạt cột mốc ghi bàn khủng cho Juventus

3 điểm có được giúp Juventus áp sát ngôi đầu bảng của AC Milan với 1 điểm ít hơn (16 so với 17) nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Ở vòng 10, Juventus sẽ phải hành quân đến sân của Benevento - đội bóng đang ngụp lặn ở nửa cuối BXH với vị trí thứ 16 vào ngày 29/11 tới.

Thủy Tiên - Bongda365

Bình luận bài viết